Chốn An Toàn - Safe House (2012)

Safe House được nhận xét là bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất của Ryan Reynolds với dòng phim hành động. Safe House gây ấn tượng bởi những pha hành động mang tính chân thật thông qua các góc máy quay bằng tay mà không dùng quá nhiều kỹ xảo như những phim bom tấn gần đây, góp phần tạo nên cảm giác thú vị cho các cảnh quay đánh đấm trông thật và thuyết phục hơn.


Trong phim, Denzel Washington vào vai Tobin Frost, một đặc vụ phản bội của CIA và được xếp vào hàng tối nguy hiểm, một ngày nọ anh gây chấn động cả cộng đồng tình báo khi tái xuất ở Cape Town, Nam Phi và được đưa tới ngôi nhà an toàn để CIA tra hỏi. Tuy nhiên, ngay khi Tobin vừa tới thì nơi đây bị những tên lính đánh thuê khát máu bắt đầu tấn công. Trong tình thế bắt buộc Matt (Ryan Reynolds thủ vai), lúc này chỉ là một "lính mới" của CIA đã giúp Tobin thoát ra ngoài.


Suốt chặng đường chạy trốn, viên tình báo phản bội lão luyện đã liên tiếp giở trò đùa cợt, thách thức người đồng sự bất đắc dĩ. Lúc này Matt đã bị đẩy đến những giới hạn của sự thử thách lòng trung thành, ý chí trong khi vẫn phải bắt sống Tobin đem về giao nộp cho CIA. Từ một nhân viên CIA mới chỉ có một năm trong nghề, Matt đã phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy.


IMDb: 6.7/10

Khán giả: 63%

Chốn An Toàn - Safe House (2012)
Chốn An Toàn - Safe House (2012)
Chốn An Toàn - Safe House (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy