Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitman's Bodyguard (2017)

Vệ Sĩ Sát Thủ là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu của bộ đôi Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson. Dù vậy, cả hai được nhận xét là khá ăn í, lầy lội và đem đến những tiếng cười không ngớt cho khán giả.


Bộ phim là sự quy tụ dàn diễn viên “khét tiếng” như: Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson, Gary Oldman vì vậy, chất lượng của tác phẩm là điều không phải bàn cãi. Phim đơn giản là “câu chuyện đời tôi” của Michael Bryce (Ryan Reynolds thủ vai), một bảo vệ hạng AAA đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên trong một lần thất bại trong việc bảo vệ thân chủ, cuộc sống của Michael Bryce đã xuống dốc không phanh. Lý giải cho sự thất bại của hiện tại, anh luôn nghĩ tất cả là do người yêu - vốn là một đặc nhiệm chìm, cô đã lén tiết lộ danh tính thân chủ của anh cho cảnh sát.


Câu chuyện bắt đầu có chuyển biến khi anh nhận lời đề nghị bảo vệ cho tên sát thủ khét tiếng Darius Kincaid đến làm chứng tại một phiên tòa cáo buộc tộc ác chiến tranh. Từ đây, cuộc hành trình của một kẻ mang nghĩa vụ đem lại sự an toàn cho người khác, một kẻ giết người không ghê tay chính thức bắt đầu, bộ đôi đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem. Thông qua đó hé lộ con người thật, ẩn phía sau vẻ ngoài xù xì của những kẻ bị xem là phần tử xấu của xã hội.


IMDb: 6.9/10

Khán giả: 67%

Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitman's Bodyguard (2017)
Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitman's Bodyguard (2017)
Vệ Sĩ Sát Thủ - The Hitman's Bodyguard (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy