Lệnh Truy Nã Đỏ - Red Notice (2021)

Lệnh truy nã đỏ là bộ phim hài hước, hành động do đạo diễn Rawson Marshall Thurber chịu trách nhiệm chỉ đạo sản xuất. Tác phẩm có sự tham gia của những gương mặt như: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds, Gal Gadot, Ritu Arya và Chris Diamantopoulos.


Lệnh truy nã đỏ lấy bối cảnh về cuộc chiến chống tội phạm đa quốc gia của đội ngũ nhân viên Interpol đang trở nên vô cùng căng thẳng. Nhiệm vụ hàng đầu lúc này của mọi người là truy dấu tội phạm trộm cướp chuyên nghiệp, tinh vi. Lúc này, Dwayne Johnson sẽ vào vai một nhân viên đặc vụ FBI - John Hartley, người nổi tiếng là có khả năng tìm kiếm dấu vết vĩ đại nhất thế giới, anh phải truy bắt bộ đôi siêu trộm đang bị truy nã.


Trong vai một thiên tài lừa đảo, Nolan Booth (Ryan Reynolds thủ vai) phải hợp tác với John Hartley để có thể tóm được siêu trộm Sarah Black, hay còn được gọi là The Bishop (Gal Gadot), nàng phù thuỷ chuyên đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật đắt giá nhất thế giới. Đặc biệt là khi có nguồn tin cho biết cô nàng này đang để ý tới những quả trứng Cleopatra vô giá. Tuy nhiên kế hoạch đã không diễn ra theo dự kiến, cả 3 vô tình gặp nhau và phải cùng bắt tay nhau vì một lợi ích chung. Từ đây, những câu chuyện hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính chính thức mở ra.


IMDb: 6.3/10

Khán giả: 92%

Lệnh Truy Nã Đỏ - Red Notice (2021)
Lệnh Truy Nã Đỏ - Red Notice (2021)
Lệnh Truy Nã Đỏ - Red Notice (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy