Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground (2019)

Đại Chiến Thế Giới Ngầm là bộ phim có sự tham gia của Ryan Reynolds kể về màn trả thù độc ác và tàn bạo của một tỷ phú công nghệ khét tiếng. Ngoài ra, tác phẩm còn là nơi hội tụ của các cái tên như: Manuel Garcia-Rulfo, Ben Hardy, Mélanie Laurent, Adria Arjona, Dave Franco… Sau khi lên sóng, Đại Chiến Thế Giới Ngầm đã nhận được những lời khen tích cực từ giới chuyên môn.


Bộ phim xoay quanh 1 nhóm người gồm 6 thành viên với đầy đủ mọi ngành nghề khác nhau, từ tỉ phú, nhà phát minh, bác sĩ, sát thủ, điệp viên cho tới nghề tài xế và trộm cắp. Một điều luật đã được cả nhóm đặt ra đó là giữ bản thân như bóng ma giữa xã hội. Thay vì gọi tên, họ gọi nhau bằng số hiệu và cắt liên lạc hoàn toàn với tất cả người thân. Đặc biệt, tất cả phải giữ bản thân trắng thông tin khiến chính phủ không thể dò ra được bất cứ tin tức gì. Từ đó họ cùng nhau đi diệt trừ cái ác, đem lại công bằng và chính nghĩa cho xã hội.


Cầm đầu nhóm người là 1 tỷ phú dấu tên, anh để mọi người gọi mình là 1, sau 4 năm chứng kiến nỗi kinh hoàng bởi 1 chế độ tàn bạo tại quốc gia Turkestan, tỷ phú này đã dẫn dắt nhóm của mình đảo chính, mục đích là để lật đổ chế độ tàn bạo này.


IMDb: 6.1/10

Khán giả: 60%

Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground (2019)
Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground (2019)
Đại Chiến Thế Giới Ngầm - 6 Underground (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy