Deadpool (2016)

Thông qua diễn xuất của Ryan Reynolds người hâm mộ như được nhìn thấy gã sát thủ đánh thuê bước ra từ những trang truyện tranh của Marvel. Vì vậy, đối với khán giả, cứ nhắc tới Deadpool là nhắc đến Ryan Reynolds và ngược lại.


Nội dung nói về nguồn gốc, lý do tên lính đánh thuê bất cần đời Wade Wilson trở thành “siêu anh hùng” mang biệt danh Deadpool. Vốn đang có mối tình đẹp với cô bạn gái hoàn hảo Vanessa (Moreca Baccarin), Wade Wilson suy sụp khi biết tin mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Trong cơn tuyệt vọng, anh quyết định tham gia một dự án mờ ám nhằm cải tạo con người trở thành dị nhân chỉ với một mong muốn duy nhất là chữa bệnh.


Kết quả của cuộc thử nghiệm đã giúp anh chữa lành bệnh ung thư và sở hữu thêm khả năng phục hồi vết thương, tuy nhiên mặt trái lại biến da thịt Wilson trở nên dị dạng, còn tâm trí thì bất ổn. Từ đây, anh khoác lên mình bộ phục trang đỏ thắm cùng biệt danh mới Deadpool, quyết tâm săn lùng hai dị nhân đứng đầu dự án thí nghiệm là Ajax (Ed Skrein) và Angel Dust (Gina Carano) để phục thù.


IMDb: 8.0/10

Tomatometer: 85%
Khán giả:
90%

Deadpool (2016)
Deadpool (2016)
Deadpool (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy