Chọn hình thức kinh doanh

Từ việc nghiên cứu thị trường bạn có thể chọn lựa được hình thức kinh doanh phù hợp, trực tiếp hoặc kinh doanh online. Nếu không có mặt bằng địa điểm thuận lợi thì bạn hoàn toàn có thể bán trên vỉa hè, chọn một địa điểm phù hợp, đông người qua lại, ngã 3 ngã tư, trước cổng trường, ký túc xá, khu dân cư đông đúc… sẽ có nhiều người qua lại mua. Bạn chỉ cần một chiếc bàn trưng bày sản phẩm và banner quảng cáo, lời mời gọi mua hàng…


Với số vốn ít ỏi và kinh doanh mùa vụ cho ngày Valentine, bạn nên tận dụng địa điểm bán trực tiếp tại nhà, nếu nhà mặt đường giao thông đông đúc thì bạn có thể trưng bày sản phẩm để thu hút người đi đường mua.


Hình thức kinh doanh được nhiều người chọn nhất là bán online, kinh doanh qua mạng. Bạn hãy tận dụng các trang mạng xã hội cá nhân để quảng cáo sản phẩm, tham gia các Group, Fanpage để nhiều người biết đến hơn, viết nhiều bài PR hấp dẫn, “thôi miên” người đọc để có thêm nhiều khách hàng ủng hộ.


Bạn có thể vừa bán trực tiếp, vừa bán online và kết hợp với dịch vụ ship hàng nhanh chóng, đảm bảo, uy tín… sẽ có rất nhiều người ủng hộ.

Chọn hình thức kinh doanh
Chọn hình thức kinh doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy