Chọn thời điểm thích hợp để học

Chắc chắn bạn sẽ học không hiệu quả khi cảm thấy mệt mỏi, thiếu tỉnh táo. Rất đơn giản, bạn hãy hỏi mình: "Thời điểm nào trong ngày bạn học được tốt nhất" và sắp xếp mọi công việc để dành thời gian học tiếng Anh.


Các nhà khoa học gợi ý rằng, khoảng thời gian tốt nhất để học ngoại ngữ là vào buổi sáng. Bởi vì, sau một đêm nghỉ ngơi bộ não của con người có thể hấp thụ được lượng kiến thức hiệu quả nhất. Khi bạn đã chọn được thời gian thích hợp thì hãy ưu tiên cho việc học trước rồi đến các công việc khác của bạn.


Bạn sẽ rất khó tập trung khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy chọn thời gian bạn cảm thấy tỉnh táo và minh mẫn nhất để học tiếng Anh. Xác định điều này rất dễ. Bạn chỉ cần hỏi mình rằng: “Bạn cảm thấy mình tiếp thu tốt nhất vào thời điểm nào trong ngày? Thời điểm nào bạn cảm thấy mình có nhiều năng lượng và sẵn sàng nhất cho việc học?


Thời điểm học tiếng Anh ảnh hưởng đến kết quả học tập. Chẳng hạn như buổi trưa, lúc đó con người trở nên mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi mà bạn lại học thì không thể tiếp thu được. Do đó, hãy sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học và theo các nhà khoa học thì thời gian tốt nhất để học ngoại ngữ đó là vào buổi sáng. Bởi sau 1 đêm nghỉ ngơi, bộ não của bạn có thể “hấp thụ” được lượng kiến thức tốt nhất.

Thời điểm tốt nhất để học hiệu quả là vào buổi sáng.
Thời điểm tốt nhất để học hiệu quả là vào buổi sáng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy