Học qua các ứng dụng trên điện thoại

Ngày nay, chúng ta sử dụng lượng lớn thời gian trên chiếc điện thoại di động. Thay vì chơi game, lướt facebook quá nhiều, tại sao không tận dụng để học tiếng Anh? Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh trong tay, bạn có thể học ở mọi lúc mọi nơi với các ứng dụng được cài sẵn. Hiện tại, có rất nhiều chương trình học tiếng Anh ở các trình độ khác nhau, hãy tham khảo và chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất.


Nếu bạn học tiếng Anh online, bạn sẽ phải đối mặt với sự cám dỗ đến từ Internet. Bạn không thể rời khỏi máy vi tính hoặc tắt Internet khi học tiếng Anh online. Vì thế, đây là yếu tố mất tập trung chỉ có thể loại bỏ bởi tính tự giác của bạn. Nếu bạn muốn thu được kết quả tốt nhất khi học tiếng Anh online, hãy đảm bảo rằng bạn KHÔNG MỞ BẤT KÌ CHƯƠNG TRÌNH NÀO KHÁC ngoài chương trình học tiếng Anh.


Dành 5 phút để liệt kê TẤT CẢ những yếu tố bạn thấy rằng sẽ gây mất tập trung cho bạn khi học tiếng Anh ( yếu tố bên trong và bên ngoài). Tiếp tục liệt kê tất cả những việc bạn cần làm để loại bỏ những yếu tố trên. Áp dụng vào buổi học kế tiếp. Bạn sẽ thấy mình tập trung dễ dàng hơn, lâu hơn và tiếp thu được nhiều hơn. Không chỉ học tiếng Anh, bạn có thể áp dụng những điều trên để tập trung hoàn thành bất kỳ công việc nào.

Học qua các ứng dụng trên điện thoại
Học qua các ứng dụng trên điện thoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy