Chống lo âu và giúp thư giãn

Đã bao giờ bạn cảm thấy bản thân bị stress chưa? Điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tâm trạng cũng như tinh thần. May mắn thay, uống một tách trà ấm nóng là có thể giúp bạn giảm bớt tình trạng căng thẳng, âu lo.


Trong trà xanh có l - theanine và l - theanine, là những chất có thể giúp bạn thư giãn và giảm lo âu. Theo một nghiên cứu của nhóm tiến sỹ Juneja, được công bố trong tạp chí “Xu hướng về Khoa học và Công nghệ thực phẩm” thì l -theanine hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh làm tăng sóng alpha trong não. Đây là một loại sóng được xem như một dấu hiệu của sự thư giãn mà không gây buồn ngủ.


Chính vì thế, trà xanh được xem là “vị vua” của các loại trà giúp giảm stress .Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn bắt đầu ngày mới bằng một tách trà xanh ấm nóng, thơm ngon, đúng không nào.

Cách pha trà: Đối với trà xanh thì bạn không nên pha bằng nước sôi vì điều này có thể làm trà bị đắng. Thay vào đó, hãy pha ở nhiệt độ từ 70 - 82 độ C ( 160 - 180 độ F) và ngâm trong vòng 1 đến 3 phút.

Trà khiến con người thư giãn hơn
Trà khiến con người thư giãn hơn
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy