Đốt cháy chất béo, giúp giảm cân

Nếu bạn nhìn vào nhãn của hầu hết các sản phẩm giảm cân thương mại và thực phẩm chức năng giúp đốt cháy chất béo, bạn có thể sẽ thấy trà xanh được liệt kê như một thành phần của sản phẩm. Điều này là do chiết xuất từ trà xanh đã nhiều lần được kiểm chứng là có tác dụng đối với việc đốt cháy chất béo, đặc biệt là trong khi tập thể dục.


Theo nghiên cứu, trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho cả tim mạch, não bộ và chống ung thư và giúp đốt chất béo dư thừa trong cơ thể. Trà xanh giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ nên rất có ích trong việc giảm cân. Vì trong trà xanh có chứa chất caffeine giúp làm tăng lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa. Ngoài ra, trà xanh có nhiều vitamin giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể.


Trong một nghiên cứu, những người nam giới uống chiết xuất từ trà xanh trước khi tập thể dục sẽ đốt cháy chất béo nhiều hơn 17% so với những người không dùng chất bổ sung. Nghiên cứu cho thấy trà xanh có thể tăng hiệu quả đốt cháy chất béo trong quá trình tập thể dục, hỗ trợ giảm cân.

Một nghiên cứu kéo dài tám tuần đã xác định rằng catechin trong trà xanh làm tăng quá trình đốt cháy chất béo, cả khi tập thể dục và nghỉ ngơi. Một số nghiên cứu khác cũng đã xác nhận những phát hiện này, chỉ ra rằng EGCG giúp tăng cường khả năng đốt cháy chất béo - điều này có thể dẫn đến giảm mỡ cơ thể trong thời gian dài.

Trà xanh hỗ trợ quá trình giảm cân
Trà xanh hỗ trợ quá trình giảm cân
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy