Chủ động trong buổi phỏng vấn

Chủ động trong mỗi buổi phỏng vấn sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá được năng lực làm việc của mỗi ứng viên. Mỗi ứng viên trước mỗi buổi phỏng vấn không nên quá lo lắng mà nên chuẩn bị cho mình tâm thế thoải mái nhất để có thể chủ động về mọi mặt trước khi bước vào buổi phỏng vấn.


Ứng viên nên chủ động truy cập vào app phỏng vấn trước 10 phút. Vấn đề trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển, vì vậy không có lý do gì cho việc “trễ hẹn” cả. Nhà tuyển dụng thường sắp xếp nhiều ca phỏng vấn liên tục, vì vậy sớm sẽ lấy lại thời gian của nhà tuyển dụng dành cho bạn, đồng thời để lại ấn tượng xấu trong mắt họ. Vì vậy, hãy truy cập vào liên kết phỏng vấn trước ít nhất 10 phút để có thể kiểm tra mọi vấn đề về kỹ thuật, và bình tĩnh, kỹ năng thoải mái nhất cho cả buổi trò chuyện nhé!


Đồng thời, ứng viên cũng nên chủ động trau dồi những kiến thức cần thiết đối với ngành nghề, những kiến thức xã hội mở rộng. Mặc dù phỏng vấn online có thể sử dụng tài liệu, tuy nhiên, chỉ nên ghi chú các từ khóa hoặc các ý nghĩa quan trọng, đừng quá ỷ lại và đọc thuộc 1 đoạn văn bản dài nhé. Đối với những nhà tuyển dụng có kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ dễ dàng biết được đó là câu trả lời tự nhiên hoặc bạn đang đọc từ một văn bản khác đó! Có sự chuẩn bị từ trước là rất tốt, nhưng nếu đó là kiến thức và trải nghiệm của bạn, thì bạn sẽ không cần phải dựa vào tài liệu quá nhiều.

Luôn chủ động.
Luôn chủ động.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 5 Bí kíp giúp bạn tự tin vượt qua vòng phỏng vấn online khi tuyển dụng

  1. top 1 Lựa chọn thái độ phù hợp
  2. top 2 Chủ động trong buổi phỏng vấn
  3. top 3 Ngoại hình gọn gàng, lịch sự
  4. top 4 Làm quen với thiết bị
  5. top 5 Tập luyện trước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy