Tập luyện trước

Rất nhiều bạn trẻ thường đúng ngày, đúng giờ là vào trả lời phỏng vấn ứng tuyển. Các bạn quên mất rằng lợi thế của ứng tuyển online chính là “tính ảo”. Các bạn có thể tự tạo ra những buổi phỏng vấn với sự trợ giúp của người thân xung quanh.


Việc tập luyện này sẽ rất cần thiết đối với các bạn ứng viên đặc biệt là những bạn lần đầu tham gia phỏng vấn. Bạn sẽ có cơ hội chuẩn bị trước tâm lý, tập luyện trả lời như đang ngồi trước nhà tuyển dụng để có một tinh thần tự tin và sẵn sàng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên lập danh sách các câu hỏi thường gặp, tập nói một cách chậm rãi, dễ nghe để tránh tình trạng run và bị cuống khi phỏng vấn thật. Mặc dù thông thường rất khó để có thể trả lời “trúng tủ”, tuy nhiên việc này cũng sẽ tạo cho bạn tính phản xạ và bản lĩnh vững vàng trước các nhà tuyển dụng.


Bạn cũng nên ngồi trước máy tính, bật webcam và thu tiếng của mình qua mic để xem biểu cảm và giọng nói của mình đã đạt yêu cầu chưa, đã thể hiện được đúng như mình mong muốn chưa. Do phỏng vấn online nên nhà tuyển dụng chỉ có thể đánh giá bạn qua lời nói và biểu cảm gương mặt, nên hãy luyện tập thật tốt 2 yếu tố này để có thể để lại ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng nhé!

Tập luyện trước giúp bạn tự tin hơn.
Tập luyện trước giúp bạn tự tin hơn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 5 Bí kíp giúp bạn tự tin vượt qua vòng phỏng vấn online khi tuyển dụng

  1. top 1 Lựa chọn thái độ phù hợp
  2. top 2 Chủ động trong buổi phỏng vấn
  3. top 3 Ngoại hình gọn gàng, lịch sự
  4. top 4 Làm quen với thiết bị
  5. top 5 Tập luyện trước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy