Làm quen với thiết bị

Thông thường, trước buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ thường thông báo cho bạn ứng dụng, nền tảng được sử dụng để phỏng vấn online. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn đã tải cũng như truy cập phần mềm đó một vài lần trước buổi phỏng vấn. Hãy dành thời gian để làm quen với các thao tác cũng như cách sử dụng phần mềm trên cả điện thoại và máy tính. Như vậy, bạn cũng sẽ phần nào đỡ lúng túng hơn nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình phỏng vấn.


Các ứng viên cũng nên sử dụng tên thật, cũng như hình ảnh đại diện, backgroud thật phù hợp với buổi phỏng vấn. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng một số bạn ứng viên vẫn thường quên cập nhật tên thật và ảnh thật cho tài khoản của mình. Việc sử dụng đúng tên trên CV sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn. Nhờ đó, nhà tuyển dụng cũng dễ dàng hơn trong việc tìm cách xưng hô với bạn. Ngoài ra, một avatar lịch sự cũng sẽ là điểm cộng lớn dành cho bạn trong mắt nhà tuyển dụng đó.


Bạn nên thử sử dụng phần mềm online interview thông qua cả wifi và 4G để đảm bảo chất lượng đường truyền. Khi gặp những tình huống bất ngờ như mất điện hay không truy cập được phần mềm đúng thời gian, thông báo ngay với nhà tuyển dụng để họ có cách xử lý kịp thời như lùi lịch hoặc rời sang ngày khác. Bên cạnh đó, các ứng viên nên sử dụng máy tính để nhìn màn hình rõ hơn và có thể dễ dàng làm một số bài test khi được yêu cầu.

Làm quen với phần mềm.
Làm quen với phần mềm.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Top 5 Bí kíp giúp bạn tự tin vượt qua vòng phỏng vấn online khi tuyển dụng

  1. top 1 Lựa chọn thái độ phù hợp
  2. top 2 Chủ động trong buổi phỏng vấn
  3. top 3 Ngoại hình gọn gàng, lịch sự
  4. top 4 Làm quen với thiết bị
  5. top 5 Tập luyện trước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy