Chứng minh hàng hóa, dịch vụ thực sự bổ ích
Chứng minh hàng hóa, dịch vụ thực sự bổ ích, đó là yếu tố khả thi, hữu ích luôn là thành phần trước hết để khách hàng lựa chọn món hàng của bạn hay không, sản phẩm đó có giúp được gì cho họ không, cập nhật được gì trong đời sống, công việc của họ, có chức năng cụ thể và lâu bền không…
Khách sẽ không bỏ tiền ra để mua 1 sản phẩm/ứng dụng mà không có vai trò có ích gì trong cuộc sống của mình, đó là điều rất lãng phí. Vì thế, việc cần làm khi ads món hàng là bạn phải nhấn mạnh, chứng minh được nó thực sự hữu dụng, có vai trò cụ thể, tác dụng nhanh và kiểm nghiệm rõ ràng… Điều này sẽ đánh vào tâm lý chung của khách hàng và khiến họ có lý do để cân nhắc, suy nghĩ và bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn.