Trải nghiệm sản phẩm mới
Trải nghiệm sản phẩm mới là một trong những phương thức truyền thống nhất nhưng lại hiệu quả nhất, sả phẩm tốt dùng rồi mới cảm nhận được một cách rõ ràng nhất và trực quan nhất. Trăm cái nghe không bằng một lần được dùng thử và trải nghiệm tốt thì hiệu quả truyền thông của bạn cao hơn.
Hiện nay chúng ta thấy chiến dịch sampling như một chiến dịch chủ đạo của các công ty sản xuất khi muốn đưa sản phẩm của mình đến gần khách hàng hơn, tiếp cận khách hàng tốt hơn. Các chương trình trải nghiệm sản phẩm được thực hiện kèm theo chương trình bán hàng thì số lượng bán ra sẽ tốt hơn rất nhiều và khách hàng quyết định mua rất nhanh.