Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau
Ngày nay marketing không còn bị động và chỉ duy nhất một kênh phân phối truyền thống nữa. Thời đại hiện nay công nghệ 4.0 phát triển, báo đài, mạng xã hội, TVC,... tất cả đều là công cụ truyền thông hữu ích cho chúng ta giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng mục tiêu.
Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau sẽ cộng hưởng hiệu quả và cho ra một kết quả đúng với mong đợi của người làm tiếp thị nhất có thể. Sự xuất hiện liên tục, tên sản phẩm được nhắc đi nhắc lại, hình ảnh được quay lui quay tới sẽ khắc sâu hơn và nhắc nhớ thương hiệu của bạn vào trí nhớ của khách hàng.