Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125 ml - dành cho da dầu mụn

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng trong dòng sản phẩm trị mụn của Galderma Laboratories - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của châu Âu hiện đã trở thành một phần của tập đoàn Nestlé Thụỵ Sỹ.

Sữa rửa mặt Cetaphil vô cùng phù hợp với các làn da nhạy cảm và đặc biệt là các làn da mụn do các chuyên gia chăm sóc da và các bác sĩ da liễu khuyên dùng, và đây là một sản phẩm nằm trong danh mục Best - seller của thương hiệu này. Với công thức đặc biệt được đặc chế riêng cho các làn da “đỏng đảnh khó chịu”.

Mình biết tới sản phẩm này từ rất lâu rồi nhưng giờ mới có dịp sử dụng. Hồi hè mình đi chơi, đi phượt nhiều nên tới khi về nhà là mặt minh “khởi nghĩa nổi dậy” kinh khủng lắm nên mình mới xài loại sữa rửa mặt này. Nói thật trước đây mình không xài là do mình thấy loại này thiên về thuốc nhiều hơn là mỹ phẩm. Khi nghe người ta giới thiệu thì thấy rất “thần thánh”, nhưng tới khi ra nhà thuốc mua về thì mình thấy có điểm thất vọng vì kết cấu, hình thức bên ngoài của chai không thể tối giản hơn được nữa, trên chai chỉ có đúng 3 màu là: xanh dương, xanh lá cây với trắng làm màu chủ đạo. Ngoài ra khi dùng thử lần đầu thì cũng không vừa ý cho lắm tại vì sản phẩm đổ ra có dạng lỏng lỏng trắng trắng hơi hơi đặc mà lại không có mùi, đến khi thoa lên mặt thì lại không tạo bọt nên mình cũng không biết là đủ dùng chưa, lúc đầu xài mình đổ cả đống ra luôn, sau khi rửa mặt xong cũng không có cảm giác “sạch kin kít” thường thấy như ở các sản phẩm sữa rửa mặt khác. Nhưng sau này khi đọc sách về cách chăm sóc da của tiến sĩ da liễu - tiến sĩ Leslie Baumann với coi một số tips thì mình mới biết là sữa rửa mặt cho da mụn không nên có quá nhiều các sản phẩm phụ gia không cần thiết như chất tạo bọt hay có mùi hương vì dễ gây kích ứng gây mụn nhiều hơn cho da. Còn khả năng làm sạch quá sâu tuy rất tốt nhưng sẽ dễ gây khô và bong tróc da, làm mất cân bằng độ pH của da gây mụn.

Và một điều nữa mà mình không thể phủ nhận là sau khi rửa mặt xong thấy da mình sạch sẽ trắng mịn thấy thích lắm, hồi đó đây là điểm cộng duy nhất mình dành cho sản phẩm này còn bây giờ thì mình tặng luôn “điểm 10 cho chất lượng”! Cho tới giờ mình vẫn dùng sữa rửa mặt này để duy trì và bảo vệ da mình không bị mụn và đảm bảo da không bị khô và mất cân bằng độ pH, đồng thời đây là một sản phẩm có giá cả tương đối phải chăng, vô cùng phù hợp với túi tiền các bạn học sinh sinh viên và những ai còn phụ thuộc kinh tế gia đình

GIÁ: 107,000 VNĐ
Nơi mua: các nhà thuốc, siêu thị quầy hoá mỹ phẩm hay các trang web bán hàng trực tuyến đều có nhé!
lời khuyên của những chuyên gia
lời khuyên của những chuyên gia
công thức dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm
công thức dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy