Thương hiệu Adidas

Adidas đã và đang trở thành một trong những thương hiệu ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam và trên thế giới với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng thời trang hiện đại. Các dòng sản phẩm của balo túi xách của Adidas đều được sử dụng chất liệu vải nhập, các khóa kéo chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, cũng như mọi thiết kế đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng.

Ngoài kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại, sản phẩm còn có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, với chất liệu chống thấm, sản phẩm rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối. Chính vì vậy, các sản phẩm của Adidas dễ dàng chinh phục những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng.


Adidas là thương hiệu đại diện đến từ Đức. Nếu phải mang lên bàn cân thì Adidas chính là thương hiệu có tính phổ biến cao nhất. Các sản phẩm như balo, giày dép, túi sách,... mang thương hiệu Adidas có mặt khắp nơi trên thế giới và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Adidas đều mang tính cách mạnh mẽ, đơn giản, bền bỉ và nhanh nhẹn tạo sự thoải mái cho người dùng.


Website: https://www.adidas.com.vn/vi
Fanpage:
www.facebook.com/adidasVN/

Balo Adidas
Balo Adidas
Thương hiệu Adidas
Thương hiệu Adidas
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy