Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)

Vào năm 2015, làng phim Hàn Quốc một phen rúng động với sự bùng nổ của dự án She Was Pretty thuộc thể loại tình cảm - hài. Bộ phim xoay quanh cuộc tình phát triển từ lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành của cặp đôi chính với một cú twist. Năm xưa còn bé, chàng kém sắc, nghèo khó còn nàng thì xinh đẹp, giàu sang. Thời thế thay đổi, nàng vì biến cố mà xuống sắc, còn chàng "trổ mã" thành trai đẹp giàu có. Hai người đã thích nhau từ xưa và trải qua muôn vàn khó khăn để nhận ra nhau một lần nữa lúc lớn.


Những tưởng nhan sắc "chim sa cá lặn" của Hye Jin (Hwang Jung Eum) sẽ khiến khán giả chạy trối chết, thế nhưng dự án She Was Pretty nhanh chóng đạt thành công lớn bởi diễn xuất tự nhiên và nội dung hấp dẫn, đậm chất rom-com. Hwang Jung Eum hoàn toàn lột tả được nét duyên dáng và lương thiện của Hye Jin, điều mà ngay từ thời thơ ấu đã khiến nam chính Sung Joon (Park Seo Joon) động lòng.

Cho đến hiện tại, She Was Pretty của Hàn Quốc vẫn thành công nhất, sở hữu rating cao ngất và giúp Hwang Jung Eum cũng có thêm danh hiệu "Nữ hoàng rom-com" xứ kim chi.


Điểm iMDb: 7.6/10

Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)
Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)
Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy