Top 8 Phim hay nhất của Hwang Jung-eum

Linh Linh 24 0 Báo lỗi

Hwang Jung-eum một trong những cái tên vụt sáng sao vai diễn trong High Kick 2 (Gia Đình Là Số 1 - Phần 2), được đánh giá rất cao về diễn xuất, đa dạng không ... xem thêm...

  1. The Escape Of The Seven dẫn dắt người xem vào vụ án bí ẩn ngay từ những phút đầu. Nhóm thanh niên từ Seoul mở tiệc trên đảo Jeju, gây ra tội ác khiến một cô gái qua đời. Bảy người sống sót cuối cùng trở về thành phố, chôn vùi sự thật và tiếp tục sống. Nhiều năm sau, bảy người khi xưa giờ làm nhiều nghề khác nhau như điều hành công ty sản xuất phim, xã hội đen, giáo viên, bác sĩ. Họ cùng bị cuốn vào nhiều rắc rối, nguy hiểm đến cả tính mạng. Trong khi đó, người đứng đằng sau thao túng màn trả thù vẫn chưa lộ diện.


    Nhân vật Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum đóng) khi còn là học sinh, cô có thai với cậu ấm nhà tài phiệt, sau đó bỏ rơi con vì bạn trai chối bỏ trách nhiệm. Sau 15 năm, khi người yêu cũ đã qua đời, cô nhận lại đứa trẻ khi xưa, với ý đồ moi tiền từ ông nội giàu có của con. "Nữ hoàng rom-com" Hwang Jung Eum lần đầu đóng vai phản diện được khán giả rất quan tâm.


    Trên diễn đàn Thequoo ở Hàn Quốc, khán giả khen phim cuốn hút, nhiều lớp lang. Koreaboo nhận xét kịch bản ngập tình tiết kịch tính, theo phong cách đặc trưng của biên kịch Kim Soon Ok. Tuy nhiên, nhiều người cũng chê một số tình tiết bạo lực, thiếu nhân văn và vô lý.


    Điểm iMDb: 6.1/10

    Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)
    Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)
    Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)

  2. Mystic Pop-up Bar mở màn đầy thú vị và có phần ma quái, bộ phim xoay quanh một quán nhậu truyền thống của Hàn lọt thỏm giữa Seoul phồn hoa đô thị. được bà chủ Weol Ju (Hwang Jung Uem) hơn 500 tuổi cùng giám sát (Choi Won Young) điều hành.


    Phim có bối cảnh kì ảo ma mị với màu chủ đạo rực rỡ bắt mắt, mang lại cảm giác rất năng lượng và cuốn người xem. Ngay từ tập đầu Mystic Pop-up Bar đã đưa người xem vào thế giới bí ẩn vừa hiện đại lại vừa truyền thống.


    Mystic Pop Up Bar mang màu sắc viễn tưởng với cốt truyện kịch tính, hấp dẫn và khó đoán. Khán giả không thể lường trước được những tình huống bất ngờ sẽ đến, bên cạnh đó phim cũng ẩn chứa nhiều bí mật mê hoặc về cuộc đời của Weol Joo. Nguyên nhân gì khiến nữ chính phải thực hiện nhiệm vụ bất khả thi, rửa hận cho 100.000 người? Số phận của nàng sẽ ra sao? Những thắc mắc cần lời giải đáp đó đã thu hút người xem cuốn theo từng diễn biến gay cấn của phim và chờ đợi diễn biến thú vị tiếp theo gì sẽ xảy ra.


    Điểm iMDb: 8.0/10

    Quán rượu di động bí ẩn – Mystic Pop-up Bar (2020)
    Quán rượu di động bí ẩn – Mystic Pop-up Bar (2020)
    Quán rượu di động bí ẩn – Mystic Pop-up Bar (2020)
  3. Vào năm 2015, làng phim Hàn Quốc một phen rúng động với sự bùng nổ của dự án She Was Pretty thuộc thể loại tình cảm - hài. Bộ phim xoay quanh cuộc tình phát triển từ lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành của cặp đôi chính với một cú twist. Năm xưa còn bé, chàng kém sắc, nghèo khó còn nàng thì xinh đẹp, giàu sang. Thời thế thay đổi, nàng vì biến cố mà xuống sắc, còn chàng "trổ mã" thành trai đẹp giàu có. Hai người đã thích nhau từ xưa và trải qua muôn vàn khó khăn để nhận ra nhau một lần nữa lúc lớn.


    Những tưởng nhan sắc "chim sa cá lặn" của Hye Jin (Hwang Jung Eum) sẽ khiến khán giả chạy trối chết, thế nhưng dự án She Was Pretty nhanh chóng đạt thành công lớn bởi diễn xuất tự nhiên và nội dung hấp dẫn, đậm chất rom-com. Hwang Jung Eum hoàn toàn lột tả được nét duyên dáng và lương thiện của Hye Jin, điều mà ngay từ thời thơ ấu đã khiến nam chính Sung Joon (Park Seo Joon) động lòng.

    Cho đến hiện tại, She Was Pretty của Hàn Quốc vẫn thành công nhất, sở hữu rating cao ngất và giúp Hwang Jung Eum cũng có thêm danh hiệu "Nữ hoàng rom-com" xứ kim chi.


    Điểm iMDb: 7.6/10

    Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)
    Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)
    Cô ấy từng xinh đẹp – She was pretty (2015)
  4. Kill Me Heal Me xoay quanh cuộc sống của Cha Do Hyun, người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn SeungJin. Vì có tuổi thơ đau buồn nên Do Hyun đã bị mất một đoạn ký ức hồi nhỏ. Sau vụ hỏa hoạn khi còn bé, tâm trí Do Hyun đã tự hình thành nên thêm 6 nhân cách khác nhau.


    Nhân cách chính – Do Hyun – cố gắng nắm quyền kiểm soát cơ thể mình. Song mọi việc không như anh dự định. Các nhân cách khác mạnh mẽ hơn cứ thay nhau xuất hiện. Vậy là sau khi trở về Hàn Quốc, Do Hyun đến bệnh viện để chữa bệnh. Bác sĩ của anh là Oh Ri Jin, bác sĩ tâm lý năm nhất.


    Oh Ri Jin là bác sĩ tâm lý năm nhất, luôn cố gắng duy trì hình ảnh hoàn hảo của mình. Mới nhìn, cô rất thanh lịch và quý phái. Song thực ra Ri Jin rất nóng nảy và bừa bộn. Ri Jin là em gái của Oh Ri Oh nhưng sau này cô phát hiện ra họ không phải anh em. Ri Jin là bác sĩ của Cha Do Hyun và đã từng gặp Do Hyun khi còn nhỏ.

    Hwang Jung Eum đã diễn vô cùng tròn vai của mình. Người đẹp này được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi”, nên đảm bảo khi xem, bạn sẽ rơi nước mắt ở nhiều phân đoạn.


    Điểm iMDb: 8.3/10

    Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)
    Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)
    Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)
  5. Secret Love kể về cuộc sống bất hạnh, tủi nhục của cô gái Kang Ju Jeong (do Hwang Jung Eum đảm vai) bắt đầu xảy ra khi cô ngây thơ tin vào tình yêu chàng công tố Ahn Do Hyun (Bae Soo Bin đảm vai). Cô đã quyết định thay anh nhận tội cán chết người con gái xấu số trong một đêm mưa.


    Tự tay đưa người yêu vào nhà giam, Do Hyun không tìm mọi cách giúp bạn gái có thể nhanh mãn hạn tù, anh còn hại luôn người cha của cô khi ông biết hung thủ thật sự trong vụ tai nạn là ai. Chính địa vị, chức quyền và sự thiếu thốn trong vật chất đã khiến Do Hyun quên mất giá trị thật sự của hạnh phúc.


    Bộ phim Cuộc tình bí mật có sự tham gia của Hwang Jung Eum và Ji Sung, đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Bộ phim được cho là một bước đột phá mới với kịch bản đầy sáng tạo, không đi theo lối mòn cùng sự hóa thân xuất sắc của các diễn viên. Đây là một trong những bộ phim Hwang Jung Eum đóng được nhiều người quan tâm và yêu thích.


    Điểm iMDb: 8.0/10

    Cuộc tình bí mật – Secret Love (2013)
    Cuộc tình bí mật – Secret Love (2013)
    Cuộc tình bí mật – Secret Love (2013)
  6. "Nữ hoàng rating" Hwang Jung-eum được biết đến qua những bộ phim đình đám như Gia đình là số 1 (phần 2), Endless Love, Kill me heal me, She was pretty... Có thể nói không một hình tượng hay thể loại phim nào có thể làm khó được cô nàng.


    Trong Thời gian vàng – Golden time (2012), Hwang Jung-eum vào vai người thừa kế Tập đoàn Ikhyo quyền lực Kang Jae-in, sở hữu 5 bệnh viện lớn và 1 trường đại học y. Cô là người lạc quan, yêu đời và không mấy quan tâm đến vị trí thừa kế của mình. Cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi khi cô trở thành thực tập sinh trong 1 bệnh viện của gia đình. Tại đây, cô gặp bác sĩ thiên tài Lee Min-woo (Lee Sun-kyun thủ vai) và nhiều biến cố dở khóc dở cười xảy ra giữa hai người. Mưa dầm thấm lâu, hai người dần nhận ra tình cảm dành cho nhau sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách.


    Nếu đã quá chán với mô-típ tình cảm, sến súa, hoặc những kịch bản mang đậm tính ảo tưởng thì hãy tìm đến những tác phẩm y khoa, đặc biệt là Thời gian vàng – Golden time. Đây sẽ là “luồng gió mới” giúp khán giả có cái nhìn khác hơn về phim truyền hình của xứ kim chi.


    Điểm iMDb: 7.5/10

    Thời gian vàng – Golden time (2012)
    Thời gian vàng – Golden time (2012)
    Thời gian vàng – Golden time (2012)
  7. Cuộc đời lớn thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn sốt mới, không chỉ trên màn ảnh Hàn Quốc mà còn lan khắp châu Á.


    Tái hiện xã hội Hàn Quốc những năm 1970, phim xoay quanh cuộc đấu tranh sinh tồn chứa nhiều nước mắt của ba anh em ruột gồm Lee Sung Mo (Park Sang Min), Lee Gang Mo (Lee Bum Soo) và Lee Mi Joo (Hwang Jung Eum). Sau khi cha bị sát hại, mẹ qua đời, ba anh em thất lạc nhau. Cha bị sát hại, mẹ mất, những cuộc truy sát đẩy ba người vào cảnh ly tán. Gian khó không dập tắt nỗi đau, họ lớn lên trong quyết tâm báo thù. Ngày tái hợp mang khác biệt giữa ba hoàn cảnh, nhưng tình thân đong đầy đã giúp họ vững bước tìm công lý. Xen lẫn dòng chảy dữ dội của cuộc báo thù, tình cảm gia đình yêu thương gắn bó là điểm sáng đầy cuốn hút của bộ phim.


    Xuyên suốt phim là những tình huống kịch tính, những màn đấu đá, trả thù đầy máu và nước mắt. Nhưng trên hết, điểm sáng của phim vẫn là tình cảm gia đình, tình anh em gắn bó, dẫu qua bao nhiêu năm, trải qua bao nhiêu biến cố.


    Điểm iMDb: 8.1/10

    Cuộc đời lớn – Giant (2010)
    Cuộc đời lớn – Giant (2010)
    Cuộc đời lớn – Giant (2010)
  8. High Kick 2 là phần tiếp theo của bộ sitcom đình đám Unstopable High Kick (2006), tuy vậy câu chuyện trong High Kick 2 là câu chuyện độc lập chứ không phải là sự tiếp nối của câu chuyện trước đó. Tuy nhiên, High Kick 2 cách xây dựng tình huống, cốt truyện và nhân vật khá tương đồng với phần 1. Nhờ nội dung cuốn hút cùng dàn diễn viên thực lực, bộ phim đã thành công vang dội không hề kém cạnh phần trước.


    Trong “High Kick 2”, Hwang Jung Eum thủ vai cô gia sư cùng tên ngoài đời, là cầu nối giữa gia đình nhà họ Lee và gia đình bà Kim Ja Ok. Cô là cặp đôi oan gia với con trai trưởng nhà họ Lee và dần nảy sinh tình cảm với anh. Vai diễn Hwang Jung Eum đã đưa sự nghiệp diễn xuất phát triển mạnh, bởi trước đó cô là ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và không được đánh giá cao. Cách diễn hài hước, tự nhiên, có phần “lố” đã khiến khán giả cười nghiêng ngả trước những tình huống trớ trêu của nhân vật Jung Eum. Phong cách diễn hài từ “High Kick 2” đã được cô sử dụng và nâng cao trong những phim hài sau này.

    Gia đình là số 1 Phần 2 - High Kick 2 (2009)
    Gia đình là số 1 Phần 2 - High Kick 2 (2009)
    Gia đình là số 1 Phần 2 - High Kick 2 (2009)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy