Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)

The Escape Of The Seven dẫn dắt người xem vào vụ án bí ẩn ngay từ những phút đầu. Nhóm thanh niên từ Seoul mở tiệc trên đảo Jeju, gây ra tội ác khiến một cô gái qua đời. Bảy người sống sót cuối cùng trở về thành phố, chôn vùi sự thật và tiếp tục sống. Nhiều năm sau, bảy người khi xưa giờ làm nhiều nghề khác nhau như điều hành công ty sản xuất phim, xã hội đen, giáo viên, bác sĩ. Họ cùng bị cuốn vào nhiều rắc rối, nguy hiểm đến cả tính mạng. Trong khi đó, người đứng đằng sau thao túng màn trả thù vẫn chưa lộ diện.


Nhân vật Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum đóng) khi còn là học sinh, cô có thai với cậu ấm nhà tài phiệt, sau đó bỏ rơi con vì bạn trai chối bỏ trách nhiệm. Sau 15 năm, khi người yêu cũ đã qua đời, cô nhận lại đứa trẻ khi xưa, với ý đồ moi tiền từ ông nội giàu có của con. "Nữ hoàng rom-com" Hwang Jung Eum lần đầu đóng vai phản diện được khán giả rất quan tâm.


Trên diễn đàn Thequoo ở Hàn Quốc, khán giả khen phim cuốn hút, nhiều lớp lang. Koreaboo nhận xét kịch bản ngập tình tiết kịch tính, theo phong cách đặc trưng của biên kịch Kim Soon Ok. Tuy nhiên, nhiều người cũng chê một số tình tiết bạo lực, thiếu nhân văn và vô lý.


Điểm iMDb: 6.1/10

Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)
Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)
Cuộc chiến sinh tồn - The Escape Of The Seven (2023)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy