Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)

Kill Me Heal Me xoay quanh cuộc sống của Cha Do Hyun, người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn SeungJin. Vì có tuổi thơ đau buồn nên Do Hyun đã bị mất một đoạn ký ức hồi nhỏ. Sau vụ hỏa hoạn khi còn bé, tâm trí Do Hyun đã tự hình thành nên thêm 6 nhân cách khác nhau.


Nhân cách chính – Do Hyun – cố gắng nắm quyền kiểm soát cơ thể mình. Song mọi việc không như anh dự định. Các nhân cách khác mạnh mẽ hơn cứ thay nhau xuất hiện. Vậy là sau khi trở về Hàn Quốc, Do Hyun đến bệnh viện để chữa bệnh. Bác sĩ của anh là Oh Ri Jin, bác sĩ tâm lý năm nhất.


Oh Ri Jin là bác sĩ tâm lý năm nhất, luôn cố gắng duy trì hình ảnh hoàn hảo của mình. Mới nhìn, cô rất thanh lịch và quý phái. Song thực ra Ri Jin rất nóng nảy và bừa bộn. Ri Jin là em gái của Oh Ri Oh nhưng sau này cô phát hiện ra họ không phải anh em. Ri Jin là bác sĩ của Cha Do Hyun và đã từng gặp Do Hyun khi còn nhỏ.

Hwang Jung Eum đã diễn vô cùng tròn vai của mình. Người đẹp này được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi”, nên đảm bảo khi xem, bạn sẽ rơi nước mắt ở nhiều phân đoạn.


Điểm iMDb: 8.3/10

Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)
Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)
Tìm lại chính mình – Kill Me Heal Me (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy