Thời gian vàng – Golden time (2012)

"Nữ hoàng rating" Hwang Jung-eum được biết đến qua những bộ phim đình đám như Gia đình là số 1 (phần 2), Endless Love, Kill me heal me, She was pretty... Có thể nói không một hình tượng hay thể loại phim nào có thể làm khó được cô nàng.


Trong Thời gian vàng – Golden time (2012), Hwang Jung-eum vào vai người thừa kế Tập đoàn Ikhyo quyền lực Kang Jae-in, sở hữu 5 bệnh viện lớn và 1 trường đại học y. Cô là người lạc quan, yêu đời và không mấy quan tâm đến vị trí thừa kế của mình. Cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi khi cô trở thành thực tập sinh trong 1 bệnh viện của gia đình. Tại đây, cô gặp bác sĩ thiên tài Lee Min-woo (Lee Sun-kyun thủ vai) và nhiều biến cố dở khóc dở cười xảy ra giữa hai người. Mưa dầm thấm lâu, hai người dần nhận ra tình cảm dành cho nhau sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách.


Nếu đã quá chán với mô-típ tình cảm, sến súa, hoặc những kịch bản mang đậm tính ảo tưởng thì hãy tìm đến những tác phẩm y khoa, đặc biệt là Thời gian vàng – Golden time. Đây sẽ là “luồng gió mới” giúp khán giả có cái nhìn khác hơn về phim truyền hình của xứ kim chi.


Điểm iMDb: 7.5/10

Thời gian vàng – Golden time (2012)
Thời gian vàng – Golden time (2012)
Thời gian vàng – Golden time (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy