Cơ khí, kỹ thuật ô tô

Việt Nam từng chỉ là nước nhập khẩu ô tô và có hạn chế về kỹ thuật cơ khí. Nhưng từ khi Vingroup phát triển cả về ngạch sản xuất ô tô với thương hiệu Vinfast, ngành công nghiệp ô tô đang dang tay chào đón các bạn trẻ. Tại thị trường Việt Nam hiện nay đã có mặt hầu hết các hãng sản xuất ô-tô lớn trên thế giới như Toyota, Honda, Ford… Cùng với đó là một số nhà sản xuất vệ tinh và hệ thống các nhà cung ứng linh kiện, phụ tùng nước ngoài vào đầu tư tại Việt Nam… kéo theo nhu cầu tuyển dụng lao động trong nước với ngành nghề này gia tăng.


Sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô-tô sau khi ra trường có thể đảm nhận các vị trí như: Kỹ sư vận hành, giám sát sản xuất phụ tùng, phụ kiện và lắp ráp ô-tô, máy động lực tại các nhà máy sản xuất, cơ sở sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô-tô, Kiểm định viên tại các trạm đăng kiểm ô-tô, Nhân viên kinh doanh tại các doanh. Hiện nay, các kỹ sư trình độ cao trong lĩnh vực cơ khí và ô tô trở nên “Hot hit” hơn bao giờ hết. Mức lương kỹ sư ô tô cho người chưa có nhiều kinh nghiệm đã nằm trong khoảng 10-15 triệu đồng.


Với kinh nghiệm từ 3-5 năm, mức thu nhập sẽ tăng lên vào khoảng 18 - 25 triệu đồng và hơn thế nữa. Đừng bỏ qua cơ khí – một trong những ngành dễ xin việc nhất hiện nay bạn nhé.

Cơ khí, kỹ thuật ô tô
Cơ khí, kỹ thuật ô tô
Cơ khí, kỹ thuật ô tô
Cơ khí, kỹ thuật ô tô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy