Công nghệ thông tin ( IT )

Sau sự bùng nổ của cách mạng công nghệ 4.0 và sự phát triển của điện tử, công nghệ thông tin của thế giới khiến cho lập trình viên trở thành nghề hot được các công ty săn đón, trả lương hậu hĩnh và có cơ hội làm việc tại nước ngoài. Việt Nam đang nằm trong những nước có tốc độ hội nhập rất cao.


Cục trưởng Cục Viễn Thông, Hoàng Minh Cường chia sẻ rằng Việt Nam nằm trong top 20 các quốc gia có nhiều người sử dụng internet nhất thế giới. Điện tử – công nghệ thông tin cũng nằm trong 4 ngành công nghiệp trọng điểm. Ngoài ra, ngành IT bao gồm nhiều vị trí tuyển dụng như lập trình viên, kỹ sư mạng, kỹ sư phần cứng, nhà thiết kế mạng và an ninh mạng, sản xuất sản phẩm, linh kiện tin học,... Mức thu nhập cho từng vị trí cũng rất hấp dẫn với thu nhập ít nhất từ 15 - 28 triệu đồng/ tháng.

Mặt khác, khối ngành này đang cần thêm khoảng 400.000 nhân lực/năm. Với nguồn nhân lực còn đang thiếu thốn và nhu cầu tuyển dụng cao, đặc biệt là nguồn nhân lực chuyên môn cao, IT đang nằm trong các ngành có tỷ lệ việc làm cao nhất hiện tại.

Công nghệ thông tin ( IT )
Công nghệ thông tin ( IT )
Công nghệ thông tin ( IT )
Công nghệ thông tin ( IT )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy