Quản trị kinh doanh

Trong những năm gần đây, các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đã có những bước tiến nhất định. Việt Nam đã có hơn 20.000 doanh nghiệp cả lớn và nhỏ tính đến hiện tại. Con số “Khủng” này là minh chứng cho nhu cầu nhân lực trong thị trường lao động hiện tại. Nếu như bạn có hứng thú với ngành quản trị học, quản lý, quản trị kinh doanh, tin mừng là bạn đang theo đuổi các ngành dễ kiếm việc làm nhất tại thời điểm này.


Với số lượng lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ như hiện nay của nước ta thì quản trị kinh doanh là một ngành nghề vô cùng lý tưởng thu hút các bạn trẻ. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, các công ty doanh nghiệp không thể ngừng tìm kiếm cho mình những nhà quản trị giỏi và năng động, bởi vậy ngành học này luôn giữ được sức nóng đối với sinh viên.

Sinh viên tốt nghiệp có thể bắt đầu bằng việc trở thành nhân viên kinh doanh ở nhiều lĩnh vực phát triển mạnh như kinh doanh bất động sản, bảo hiểm,… Đây là ngành nghề cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm thực tế, và mang đến mức thu nhập khá lý tưởng.

Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy