Ngôn ngữ Anh

Tiếng Anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ phổ biến và không thể thay thế, không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà cả trong công việc. Tính áp dụng cao của ngôn ngữ Anh khiến các cơ hội nghề nghiệp sử dụng tiếng Anh vẫn luôn “Hot”.

Các bạn trẻ sử dụng thành thạo ngôn ngữ Anh luôn có các lợi thế nhất định trong công việc. Các công việc từ part-time tới full-time trong các công ty, doanh nghiệp lớn luôn có ưu tiên dành cho những người có khả năng tiếng Anh, ít nhất là giao tiếp. Vậy mới nói ngành ngôn ngữ Anh là cầu nối cho rất nhiều cơ hội làm việc đa dạng, từ Marketing đến biên - phiên dịch, tài chính, ngân hàng, ngoại giao...

Tổng Cục Thống kê Lao động đã dự báo vào năm 2026, nhu cầu tuyển dụng của nghề biên - phiên dịch thuộc ngôn ngữ Anh sẽ tăng tới 17%. Với thu nhập cao tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và khả năng cá nhân, ngôn ngữ Anh đương nhiên thuộc về các ngành dễ kiếm việc làm. Bạn hãy luôn tìm hiểu và học hỏi để trau dồi vốn tiếng Anh của mình để có thấy chớp lấy cơ hội việc làm cho mình.

Ngôn ngữ Anh
Ngôn ngữ Anh
Ngôn ngữ Anh
Ngôn ngữ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy