Cổng Mặt Trời

Cổng Mặt Trời là một trong những bộ phim Việt Nam từng tạo nên cơn sốt với giới trẻ. Nhờ có phim này mà những cái tên như Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Tú Vi, Hòa Hiệp… bắt đầu tỏa sáng và được công chúng biết đến.

Cổng Mặt Trời là câu chuyện sinh động của năm chàng sinh viên dí dỏm trọ trong căn nhà cuối hẻm với sáu cô gái đáng yêu sống trong căn gác gỗ có giàn hoa ti-gôn trước cổng. Những câu chuyện bi hài về cuộc sống sinh viên như chuyện sống thử, chuyện làm gia sư, xung đột gia đình, nhiễm bệnh nghề nghiệp… đã phản ánh chân thực cuộc sống thực tế mà các bạn trẻ ngày nay đang gặp phải.


Là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trên HTV năm 2010, Cổng mặt trời được chiếu lại rất nhiều lần trên màn ảnh nhỏ và được đông đảo khán giả yêu mến, theo dõi. Bộ phim là bước đệm đưa hàng loạt những diễn viên trẻ như Tú Vi, Lê Bê La, Lương Thế Thành... đến gần hơn với người xem.


Bộ phim Cổng mặt trời đem đến cho người xem nhiều tiếng cười và cả nước mắt. Diễn xuất gần gũi, tự nhiên của dàn diễn viên cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của bộ phim.

Cổng Mặt Trời
Cổng Mặt Trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy