Công ty cổ phần Diditrip (Diditrip.vn)

top 2
Phương Trinh

Công ty cổ phần Diditrip (Diditrip.vn) là một trong những công ty lữ hành nội địa hàng đầu tại Hà Tĩnh, chuyên tổ chức các tour du lịch chất lượng cao với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo đã giúp Diditrip.vn trở thành một thương hiệu tin dùng thân thuộc trong lòng du khách.


Diditrip.vn hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng từ tổ chức tour du lịch trọn gói cho đến hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá tốt. Nói về tổ chức tour du lịch, Diditrip.vn chuyên cung cấp các tour du lịch đa dạng loại hình như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình mới lạ hấp dẫn, dịch vụ đi kèm đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt giá cả vô cùng tiết kiệm.


Với phương châm tạo ra một Tổ hợp dịch vụ Du lịch hoàn toàn thuận tiện, tin cậy mới mức chi phí phù hợp, cùng tư duy ưu tiên hướng đến sự trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng, Diditrip.vn luôn tìm kiếm các đối tác cung cấp dịch vụ uy tín nhất và tốt nhất để đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng. Được biết, Diditrip.vn hiện là đối tác uy tín của rất nhiều các khách sạn, resort hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, Diditrip.vn hoàn toàn có khả năng thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của du khách về tham quan du lịch với chất lượng "Vàng" về dịch vụ.


Với chất lượng hoàn hảo, chương trình tour hấp dẫn và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, Diditrip.vn đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong suốt những năm qua. Để được tư vấn thật chi tiết về các dịch vụ, bạn có thể liên hệ với Diditrip.vn qua hotline 0911 128 776 & 0911 948 833 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911 128 776 & 0911 948 833

Email: Sales@diditrip.vn

Fanpage: www.facebook.com/Diditripvietnam

Website: https://diditrip.vn

Công ty cổ phần Diditrip (Diditrip.vn)
Công ty cổ phần Diditrip (Diditrip.vn)
Công ty cổ phần Diditrip (Diditrip.vn)
Công ty cổ phần Diditrip (Diditrip.vn)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy