Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

Một thảm sạch sẽ rất quan trọng cho sự xuất hiện của ngôi nhà của bạn và sức khỏe của những người sống trong đó. Các vết bẩn và thảm ướt có thể làm giảm bớt bầu không khí trong lành, trong khi các chất gây dị ứng và bẩn có thể gây ra các vấn đề hô hấp.


Bạn đang có nhu cầu giặt thảm cho công ty hoặc gia đình, với những tấm thảm trải sàn văn phòng, sàn nhà, cầu thang, thảm trang trí,… và vết ố khó sạch hay đơn thuần làm thảm lâu ngày bạn có nhu cầu giặt sạch sẽ, bạn không có thời gian mang ra tiệm và chờ đợi. Chính vì vậy những công ty hiện nay như Công ty Vệ sinh Đà Nẵng cung cấp dịch vụ giặt thảm tận nơi cho khách hàng có nhu cầu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.


Dịch vụ giặt nệm, giặt thảm sạch & nhanh:

  • Công ty Vệ sinh Đà Nẵng đã có tuổi thọ lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, giặt sofa, giặt nệm giặt thảm,…đảm bảo 100% chất lượng, không làm phai màu hoặc rách nệm rách thảm.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đúc, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo sẽ giặt sạch mọi vết bẩn có trên nệm, trên thảm ghế và sàn nhà.
  • Đặc biệt, chúng tôi có trang bị đầy đủ các loại máy móc như: máy hút bụi, máy hút đa năng,….và các loại nước giặt chuyên dụng giặt sạch nệm, giặt thảm.

Trong những năm qua, Công ty Vệ sinh Đà Nẵng tự hào là đơn vị giặt nệm giặt thảm uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hầu hết mọi khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Không hét giá cao như những cơ sở khác, chúng tôi chỉ giặt nệm giặt thảm tại Đà Nẵng với giá phải chăng, phù hợp với chất lượng giặt và vệ sinh. Phần lớn mọi thao tác giặt và vệ sinh nệm, thảm tại công ty chúng tôi được thực hiện dựa vào máy móc hỗ trợ, ít sử dụng sức người.


Trên thị trường có nhiều đơn vị giặt thảm cầu thang nhưng bạn nên sử dụng dịch vụ của Công ty Vệ sinh Đà Nẵng vì 5 lý do sau:

  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình, giặt nệm giặt thảm tại nhà.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là máy hút thảm chuyên dụng kết hợp cùng hệ thống quạt thổi khô thảm thông minh nhanh chóng làm khô thảm.
  • Quy trình giặt thảm được thực hiện chuyên nghiệp.
  • Sử dụng hóa chất chuyên dụng, nhập khẩu đảm bảo an toàn, hơn nữa còn có hương thơm dễ chịu.
  • Dịch vụ giặt nệm giặt thảm tại Đà Nẵng được thực hiện từ A – Z, giúp bạn tiết kiệm chi phí, không cần đầu tư máy móc trang thiết bị giặt nệm thảm.

Công ty Vệ sinh Đà Nẵng là công ty uy tín, có đến 90% khách hàng Đà Nẵng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ giặt nệm giặt thảm tại Đà Nẵng hoạt động 24/24, liên hệ hotline khi bạn có nhu cầu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Giang Văn Minh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 751 566

Email: songanhbds@gmail.com

Website: https://congtyvesinhdanang.com/

Fanpage: www.facebook.com/dichvudonnhadanang/


Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy