Vệ Sinh Công Nghiệp 5S

Vệ sinh công nghiệp 5S là một công ty được nhiều khách hàng ở Quảng Nam – Đà Nẵng tin tưởng chọn lựa để vệ sinh thảm. Thứ nhất là về thái độ chuyên nghiệp và chất lượng, thứ hai là sự cẩn trọng, tỉ mỉ và thứ ba là những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ.


Giặt sạch đến từng thớ vải là những gì người ta đánh giá về dịch vụ của công ty. Bên cạnh vấn đề vệ sinh thì tính thẩm mỹ cũng được chú trọng, như không làm mất màu thảm, khiến thảm bị cháy sém, đảm bảo luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng cho thảm.


Có thể nói công ty vệ sinh công nghiệp 5S chính là một trong những địa chỉ có quy trình phức tạp nhất trong số các dịch vụ giặt thảm tại Đà Nẵng. Việc vệ sinh thảm sẽ phải trải qua tổng cộng 6 bước. Bước được khách hàng đánh giá cao đó chính là thao tác kiểm tra chất liệu thảm để sử dụng loại nước giặt và quy trình phù hợp. Vì tùy vào cấu tạo và chất liệu của thảm thì sẽ có những quy trình khác nhau.

Và điều đặc biệt nhất khiến đông đảo khách hàng lựa chọn vệ sinh công nghiệp 5S chính là những ưu đãi mà nó mang lại: Giá thành hợp lí, chất tẩy rửa với tính năng kép. Hệ thống làm khô mạnh mẽ, các bạn có thể sử dụng thảm ngay sau khi giặt mà không cần phải chờ đến 2 tiếng như các dịch vụ khác. Thời gian làm việc sẽ kéo dài từ 7h đến 23h nên khách hàng có thể liên hệ bất cứ lúc nào tùy thích. Bên cạnh đó công ty còn cam kết bạn hài lòng 100% mới nhận thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Đinh Thị Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0912 396 747 & 0989 225 989

Email: vesinhtamnhanluctoancau@gmail.com

Website: http://vesinhcongnghiepdanang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiep5s

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
Vệ Sinh Công Nghiệp 5S

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy