Công ty Luật SBLAW

top 3
Trịnh Ngân

Công ty Luật SBLAW có trụ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, tự hào đứng trong hàng ngũ những công ty luật tư vấn kinh doanh và sở hữu trí tuệ có uy tín tại Việt Nam. Hàng năm, tạp chí Legal500 và IFLR đều đánh giá và xếp hạng SBLAW như một trong những công ty tư vấn mà doanh nghiệp nên tiến hành tham vấn khi kinh doanh tại Việt Nam.

Đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý tại SBLAW tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và qua đào tạo cũng như tốt nghiệp tại các trường luật danh tiếng trên thế giới tại Úc, Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với gần 40 luật sư và chuyên gia pháp lý tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, SBLAW tự hào có một đội ngũ Luật sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực.


Các Luật sư của SBLAW được tin tưởng lựa chọn để cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước như IBM, TOTAL, ExonMobil,... Không chỉ vậy, thành viên tại đây cũng không ngừng nâng cao, mở rộng kiến thức chuyên môn qua các công tác đào tạo hay từ chính khách hàng trong quá trình tư vấn. Là một Công ty Luật được đánh giá rất cao trong thực tiễn tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả, SBLAW đã được các doanh nghiệp lớn trong nước, tập đoàn quốc gia đánh giá rất cao trong hoạt động tư vấn của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904 340 664

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

Website:

  • https://luatsu-vn.com/
  • https://luatsu24h.net/
  • https://ipright.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sblaw.vn/

Giờ mở cửa: 08:00–17:30

Công ty Luật SBLAW
Công ty Luật SBLAW
Công ty Luật SBLAW
Công ty Luật SBLAW
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy