Công ty Luật Phan Anh

Một trong những công ty luật uy tín nhất tại Hà Nội không thể không nhắc đến là Công ty Luật Phan Anh. Được thành lập từ ngày 22/4/2013, sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty Luật Phan Anh đã không ngừng phát triển lớn mạnh và dần khẳng định được uy tín của mình.

Công ty Luật Phan Anh cung cấp đa dạng các dịch vụ pháp lý cho nhiều khách hàng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các dịch vụ pháp lý nổi bật phải kể đến như: Dịch vụ tư vấn thường xuyên và tư vấn theo vụ việc cho doanh nghiệp và cá nhân; Đại diện theo uỷ quyền của khách hàng; Tham gia tố tụng tại tòa án các cấp và dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty Luật Phan Anh luôn hiểu rõ và cam kết tuân thủ đầy đủ trách nhiệm nghề nghiệp luật sư trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý tới khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ pháp lý. Công ty luôn làm việc theo quy trình nghiêm ngặt, rõ ràng để xử lý các vụ việc một cách hiệu quả nhất.

Trong những năm vừa qua, Công ty Luật Phan Anh luôn được khách hàng tin tưởng và công nhận là một hãng luật uy tín, luôn cố gắng thấu hiểu đầy đủ và sâu sắc các vấn đề pháp lý của mọi khách hàng. Phan Anh sở hữu một đội ngũ Luật sư và chuyên gia pháp lý vững vàng về chuyên môn, có năng lực và giàu kinh nghiệm. Do đó, công ty không chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý mà còn đưa ra các giải pháp tối ưu cho vấn đề của từng khách hàng và hỗ trợ triển khai các giải pháp đó một cách hiệu quả nhất.

Lý do bạn nên chọn Công ty Luật Phan Anh khi có nhu cầu:

  • Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ pháp lý như: Dịch vụ tư vấn thường xuyên và tư vấn theo vụ việc cho doanh nghiệp và cá nhân; Đại diện theo uỷ quyền của khách hàng; Tham gia tố tụng tại tòa án các cấp và dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ luật sư - chuyên gia pháp lý có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Hầu hết các luật sư tại Phan Anh đều tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ tại các đại học danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Quy trình làm việc rõ ràng: từ tiếp nhận thông tin ký kết hợp đồng đến nghiên cứu tiến hành xử lý và bàn giao hồ sơ, nghiệm thu thanh lý hợp đồng.


Bằng tất cả nỗ lực và uy tín của mình, Công ty Luật Phan Anh cam kết đem đến dịch vụ pháp lý hiệu quả và chuẩn mực cho khách hàng trong từng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty luật uy tín tại Hà Nội, thì Phan Anh chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 2 Ngách 52/28 đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Văng phòng giao dịch: Số 52 Hàng Bún, Phường Hàng Bún, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0913 316 727 & 0986 372 527

Facebook: https://www.facebook.com/phananhlawfirm.com.vn?mibextid=ZbWKwL

Công ty Luật Phan Anh
Công ty Luật Phan Anh
Công ty Luật Phan Anh
Công ty Luật Phan Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy