Văn phòng luật sư số 5 Hà Nội

top 9
Trịnh Ngân

Bề dày lịch sử trong hoạt động pháp luật lên đến hàng chục năm của Văn phòng luật sư số 5 Hà Nội sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng trong cả cung cách phục vụ và kết quả đạt được. Tự hào với các đội ngũ luật sư gắn bó lâu dài với Văn phòng, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn pháp luật cũng như tố tụng, hứa hẹn đem đến cho bạn những dịch vụ pháp lý hài lòng nhất có thể.


Ngay từ khi được thành lập, văn phòng luật sư số 5 đã phát triển nhanh chóng, là điểm tựa vững chắc, người bạn đồng hành của cộng đồng trong suốt hàng chục năm qua. Đặc biệt, Văn phòng Luật sư số 5 Hà Nội luôn đề cao vấn đề đạo đức nghề nghiệp, tuyệt đối tuân thủ các quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp Luật sư trong quá trình hành nghề. Văn phòng Luật sư số 5 Hà Nội hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý trên nhiều lĩnh vực pháp luật khác nhau như doanh nghiệp, đầu tư, hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân và gia đình…


Trong quá trình hoạt động, Văn phòng Luật sư số 5 Hà Nội đã cử luật sư tham gia tranh tụng và bảo vệ thành công quyền và lợi ích của khách hàng trong nhiều vụ án lớn, có nhiều tình tiết phức tạp, giá trị tài sản tranh chấp cao… xây dựng được lòng tin cho nhiều khách hàng và tạo được tiếng vang trong giới Luật sư tại Hà Nội và trong cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Số 192 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3537 7398 & 0915 935 502

Email: tuvan.luatsu5@gmail.com

Website: https://luatsu5.com/

Văn phòng luật sư số 5 Hà Nội
Văn phòng luật sư số 5 Hà Nội
Văn phòng luật sư số 5 Hà Nội
Văn phòng luật sư số 5 Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy