Công ty Luật TNHH Sao Việt

top 7
Phương Trinh

Công ty Luật TNHH Sao Việt (tiền thân là Văn phòng Luật sư Sao Việt) được thành lập năm 2006, là một hãng luật nổi tiếng tại Hà Nội. Giám đốc Công ty Luật TNHH Sao Việt là Tiến sĩ - Luật sư Nguyễn Quang Anh. Ông đã có gần 20 năm kinh nghiệm là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong các vụ án hình sự, dân sư, kinh doanh – thương mại,… và được khách hàng, đồng nghiệp đánh giá là một luật sư uy tín, luật sư giỏi. Ngoài ra, TS – LS Nguyễn Quang Anh còn được biết đến là một giảng viên đại học, là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: chuyên gia đầu tư tài chính, quản trị doanh nghiệp, trọng tài thương mại, đấu giá viên, quản tài viên, thừa phát lại, sở hữu trí tuệ… Bản thân ông cũng là cổ đông lớn của một số Tổng công ty có vốn Nhà Nước.

Bởi vậy, dưới sự điều hành của một Luật sư – Doanh nhân Nguyễn Quang Anh dựa trên nền tảng đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm (nguyên là Thẩm phán, Kiểm sát viên, Điều tra viên, chuyên viên thuộc các cơ quan Nhà nước am hiểu kiến thức chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực khác nhau) cùng kết hợp với các công ty khác trong “hệ sinh thái" Sao Việt, các dòng sản phẩm dịch vụ pháp lý do Luật Sao Việt cung cấp rất đa dạng và độc đáo, đáp ứng mọi mặt của đời sống xã hội (dịch vụ pháp lý hoàn hảo).

Với mục tiêu xây dựng Luật Sao Việt trở thành một trong những công ty luật danh tiếng bậc nhất trên cả nước, TS – LS Nguyễn Quang Anh và các luật sư thành viên của Sao Việt luôn duy trì sự tận tâm, lòng nhiệt huyết để mang lại cho khách hàng những giải pháp pháp lý hiệu quả và toàn diện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 525 đường Lạc Long Quân, tổ 21 cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3636 7896 & 1900 6243
    Email:
    congtyluatsaoviet@gmail.com
    Website:
    https://saovietlaw.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyLuatTNHHSaoViet

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Công ty Luật TNHH Sao Việt
    Công ty Luật TNHH Sao Việt
    Công ty Luật TNHH Sao Việt
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy