Công ty Luật Minh Gia

top 4
Trịnh Ngân

Công ty Luật Minh Gia thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, với phương châm hoạt động đó là tận tâm vì khách hàng, tận tụy trong công việc, hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng. Luật Minh Gia được nhiều khách hàng tin tưởng với những quan điểm rõ ràng, chuyên sâu trong các hoạt động tư vấn pháp lý, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp theo quy định của pháp luật.


Phạm vi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tố tụng, giải quyết tranh chấp, Luật Minh Gia cử các Luật sư tham gia tố tụng nhằm bào chữa và bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại Tòa án trong hàng loạt vụ án trong các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, không thể thiếu dịch vụ tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng...


Với thế mạnh được tạo bởi sự kết hợp kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm của các luật sư gạo cội, cùng sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình của các luật sư trẻ. Cùng với đó là cách thức làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Công ty Luật Minh Gia đã từng bước khẳng định là một trong những tổ chức hành nghề luật, công ty luật có uy tín trong cung cấp các dịch vụ pháp lý cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 ngõ 36 phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0902 586 286

Email: luatsu@luatminhgia.vn

Website: https://luatminhgia.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LuatMinhGia/

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Công ty Luật Minh Gia
Công ty Luật Minh Gia
Công ty Luật Minh Gia
Công ty Luật Minh Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy