Công ty Nội Thất Byzan

top 1
Phương Trinh

Nội Thất Byzan – thương hiệu với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong mảng nội thất gia đình, sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Nếu như trong ngành nội thất, bạn thường quen thuộc với các thương hiệu thiết kế đa phong cách như tân cổ điển, Á Đông hay đương đại thì Byzan tạo điểm nhấn với phong cách thiết kế duy nhất đó chính là HIỆN ĐẠI. Bởi lẽ, Byzan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bản thiết kế sáng tạo nhất và chất lượng thi công chuẩn mực trong phong cách của mình.


Với 2 từ ''Hiện đại'', bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Còn đối với phong cách thiết kế của Byzan, sự hiện đại được thể hiện một cách đơn giản và cô đọng nhất từ những hình khối cơ bản. Chất liệu được kết hợp với nhau một cách giản lược, tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức thường thấy trong nhiều phong cách khác. Đó cũng chính là lý do vì sao mỗi khách hàng khi tìm đến thương hiệu này thì đều cảm nhận được sự sạng trọng, tinh tế, mới mẻ và hoàn toàn khác biệt từ những sản phẩm mang đậm nét thiết kế đúng chất của Byzan mà không dễ gì tìm được ở bất cứ đâu.


Là thương hiệu đi đầu trong mảng nội thất gia đình, kể từ ngày thành lập cho đến giờ Byzan đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm và dịch vụ hoàn mỹ nhất tới mỗi gia đình Việt.


Không nổi trội với nhiều ưu thế, Byzan chỉ làm việc trên thế mạnh duy nhất của mình và theo thời gian chính sự hài lòng cùng sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng cũng đã chứng minh phương châm ấy là đúng, để từ đó Byzan đã thiết lập được công thức thành công cho riêng mình như sau: thiết kế HIỆN ĐẠI + thi công CHUẨN MỰC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Nội Thất Byzan

Địa chỉ: Số 12 Biệt Thự 3, KĐT Vinaconex 3, Lê Văn Lương (Tố Hữu), Hà Nội
Điện thoại: 19000238 & 0932 262 123
Fanpage: Facebook.com/Byzannoithathiendai
Website: https://byzan.vn/

Báo giá thiết kế nội thất

Mẫu Thiết kế nội thất chung cư

Nội thất Byzan - Hình ảnh công trình thực
Nội thất Byzan - Hình ảnh công trình thực
Nội thất Byzan - Công trình thực
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy