LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất

top 11
Nhu NG

LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất được thành lập vào năm 2001, được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ nội thất, thi công hoàn thiện nội ngoại thất. Các dự án mà LANDCO thực hiện đa dạng quy mô và thể loại công trình (văn phòng, khách sạn, nhà ở gia đình, cảnh quan sân vườn...), trải dài trên khắp cả nước.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, với tầm nhìn định hướng và mục tiêu phát triển bền vững, LANDCO đã đầu tư nhà máy sản xuất nội thất với quy mô lên tới gần 30.000 m2 với trang thiết bị sản xuất với công nghệ hiện đại, Showroom 1.000 m2 trưng bày sản phẩm và thể hiện các không gian sống đa dạng phong cách từ Hiện đại tới Cổ điển. Để vận hành tốt mọi hoạt động, LANDCO áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 cùng hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp SAP - ERP nhằm mang đến cho khách hàng những công trình, sản phẩm nội ngoại thất chất lượng, thẩm mỹ cao và tiện ích tối đa trong sử dụng.


Để phục vụ cho các khách hàng cá nhân, LANDCO đã cho ra mắt thương hiệu LANDDECOR - chuyên thiết kế, sản xuất và thi công nội thất nhà ở gia đình. Được xây dựng từ năm 2015, LANDDECOR được kế thừa toàn bộ những tinh hoa của đội ngũ thiết kế - sản xuất - thi công của LANDCO. Với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm, am hiểu nhiều phong cách thiết kế khác nhau cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất luôn sẵn sàng đáp ứng không giới hạn từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội ngoại thất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Đường 2.5, KĐT Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0936 083 836
Email: info@landdecor.vn
Website: landdecor.vn/
Fanpage: www.facebook.com/landdecor.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30
LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất
LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất
LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất
LandDecor - Thiết kế, sản xuất, thi công nội thất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy