Nội Thất Hoàn Mỹ

top 10
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Nội Thất Hoàn Mỹ - thương hiệu uy tín hơn 20 năm cũng là một cái tên nổi bật trong số các công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Với phương châm “Phong cách sống thượng lưu”, Nội Thất Hoàn Mỹ xây dựng thương hiệu dựa trên sự hài lòng của khách hàng, mọi chi tiết bài trí được tính toán kỹ để đem đến một không gian vừa đủ tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp nhưng không đánh mất cảm giác ấm áp, yên bình cần có. Chính điều này mà trong suốt nhiều năm qua, Nội Thất Hoàn Mỹ đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng “chọn mặt gửi nhà”.


Đội ngũ Kiến trúc sư tại Nội thất Hoàn Mỹ có tới gần 50 người và hơn 100 nhân viên kĩ thuật. Từ thiết kế 3D được khách hàng phê duyệt, chúng tôi đã hiện thực hóa thành không gian sống hoàn hảo cho người sử dụng ở mọi mặt công năng, kích cỡ, màu sắc, độ bền và cả yếu tố an toàn cho sức khỏe.


Nhà máy sản xuất của Nội thất Hoàn Mỹ có quy mô lên tới 15.000m2, ứng dụng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại với công nghệ tự động hóa, nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Nhật Bản và được các chuyên gia setup, vận hành hệ thống theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. Lựa chọn Nội thất Hoàn Mỹ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về phong cách thiết kế, chất lượng sản phẩm cũng như thi công nhanh gọn, sạch sẽ.


Được biết, Nội Thất Hoàn Mỹ hiện đang là đối tác Thiết kế và Thi công nội thất cho các dự án biệt thự, căn hộ cao cấp: Vinhome Riverside, Royal City, Times City, Park Hill, Mipec Riverside, Vinhomes Gardenia... và các dự án khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969
Email: hanhdth@noithathoanmy.com.vn
Website: noithathoanmy.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithathoanmycom/
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Nội Thất Hoàn Mỹ
Nội Thất Hoàn Mỹ
Nội Thất Hoàn Mỹ
Nội Thất Hoàn Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy