Nội Thất Cao Cấp Ahome

top 14
Phương Trinh

Là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, Ahome luôn là địa chỉ tin cậy của các gia đình khi muốn sở hữu không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Đến với Ahome bạn sẽ thực sự hiểu được giá trị của môi trường sống quanh mình. Đó không chỉ là nơi để về, đó còn là nơi để yêu thương. Ahome giúp bạn gìn giữ và trân trọng hơn nữa tình cảm gia đình, bằng tất cả sự hoàn mỹ trong không gian nội thất.


Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cao cấp, sứ mệnh của Ahome đó là mang đến cho các gia đình những không gian sống hiện đại, tiện nghi, khẳng định đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Không chỉ là một đơn vị thiết kế đơn thuần Ahome còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp thiết kế tổng thể, đồng bộ, tối ưu hóa tối đa về mặt công năng.

Xưởng sản xuất của Ahome có quy mô rộng 800m2, với 19 công nhân xưởng làm việc và 1 đốc công kỹ thuật xưởng. Bên cạnh đó, Ahome cũng đã đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại để đảm bảo được tiến độ và đặc biệt là chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Với trang thiết bị máy móc và đội ngũ công nhân sản xuất có tay nghề, Nội Thất Ahome có thể đáp ứng được khoảng 3 tỷ tiền hàng tương đương khoảng trên 10 căn hộ full nội thất.


Được biết, Ahome cũng là một trong những đơn vị thuộc "top" đầu về thiết kế, thi công gỗ óc chó hiện nay, gỗ óc chó của Ahome luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Ahome?

  • Ahome là đơn vị đã có kinh nghiệm tư vấn - thiết kế và thi công nội thất 10 năm.
  • Ahome cung cấp đầy đủ hóa đơn vật liệu đầu vào cho khách hàng.
  • Ahome hỗ trợ đưa đón khách hàng đi tham quan xưởng sản xuất.
  • Ahome cam kết trực tiếp trên hợp đồng nếu làm sai chủng loại gỗ đã ký sẽ bị phạt 10 lần hợp đồng.
  • Đặc biệt Ahome tư vấn thiết kế phong thủy hợp với bản mệnh của từng gia chủ giúp vượng khí, sức khỏe dồi dào, đón tài lộc vô biên.
  • Ahome có đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn hết mình.
  • Ahome có Xưởng sản xuất trực tiếp, Không qua trung gian.
  • Ahome sử dụng Máy móc hiện đại - Công nghệ thông minh.


Nội Thất Ahome luôn có những cách làm đặc biệt và lối đi của riêng mình, với ưu tiên số 1 là chất lượng và thẩm mỹ để khách hàng thực sự yên tâm và quan trọng nhất là có thể tạo ra được sự đột phá trong thị trường có rất nhiều sự cạnh tranh.


Với dịch vụ uy tín, chất lượng tốt, Nội thất Ahome đã ngày càng khẳng định thương hiệu và vị thế tiên phong trên thị trường nội thất nói chung và phân khúc nội thất cao cấp nói riêng. Ahome cam kết mang đến cho bạn không gian nội thất cao cấp với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, kết hợp đồng bộ với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Smeg, Blanco... để tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0981 088 866
Email: ahome8866@gmail.com
Website: noithatahome.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ahome8866
Nội Thất Cao Cấp Ahome
Nội Thất Cao Cấp Ahome
Cảm nhận khách hàng về Dịch vụ Nội thất gỗ Ahome
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy