Công ty cổ phần Nội thất Fuhome

top 16
Phương Trinh

Nội thất Fuhome là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất với 5 năm thành lập và hơn 10 năm kinh nghiệm. Các dịch vụ của Fuhome bao gồm thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, showroom… Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Fuhome sẽ đáp ứng mọi vấn đề nếu có thể.


Thế mạnh của Nội thất Fuhome:

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm: Đội ngũ thiết kế nội thất là các kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có sự sáng tạo cao, giúp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng một cách hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ công nhân thi công lành nghề, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc đúng tiến độ và bàn giao công trình đúng hẹn.
  • Nội thất Fuhome sở hữu xưởng sản xuất nội thất lên đến 800m2 và sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa. Xưởng nội thất có nhiều máy móc hiện đại như máy CNC gia công trung tâm, máy dán cạnh cùng nhiều thiết bị tiên tiến khác.
  • Sản phẩm nội thất chất lượng tốt với nguồn nguyên liệu gỗ công nghiệp được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín như An Cường hay các thương hiệu gỗ của Thái Lan, không sử dụng gỗ kém chất lượng làm ảnh hưởng đến công trình của khách hàng.


Bạn được gì khi lựa chọn Nội thất Fuhome?

  • Bạn sẽ được miễn phí thiết kế nội thất nếu lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công trọn gói của Fuhome.
  • Được đội ngũ nhân viên của Fuhome đưa ra những giải pháp toàn diện cho công trình của bạn, khắc phục được các hạn chế về diện tích, kết cấu không gian ngôi nhà. Nội thất được may đo tỉ mỉ nên vừa vặn với công trình, không thừa không thiếu.
  • Công trình đảm bảo 3 tố về tính thẩm mỹ – đủ công năng – hợp phong thủy
  • Được hưởng mức giá ưu đãi thấp hơn so với thị trường từ 25-30% do không cần trải qua khâu trung gian
  • Khách hàng được bảo vệ quyền lợi với chế độ bảo hành nghiêm ngặt, thời gian bảo hành lên đến 4 năm, được hỗ trợ bảo trì sau khi sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Chất lượng công trình mà bạn nhận được tương xứng với số tiền đã bỏ ra. Minh bạch về giá vật liệu, không có sự tráo đổi vật liệu trong các công trình của khách hàng


Nội thất Fuhome đã từng thiết kế và thi công hoàn thiện nhiều công trình thực tế, mỗi công trình là sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Một số công trình cụ thể mà Fuhome đã từng thi công như: Vinhomes Ocean Park Long Biên, khu đô thị Ecopark, chung cư Tân Hồng Hà, chung cư Tecco Skyville Town, Imperia Gadenia…

Nếu bạn muốn sống trong một không gian với nội thất có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo tiện nghi và hợp phong thủy, vậy thì Fuhome là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Sự sáng tạo trong thiết kế và đảm bảo chất lượng của công trình thi công của Nội thất Fuhome sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa Thăng Long Victory, Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Xóm 6, Yên Sở, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0985 403 985 & 0981 025 170
Email:
noithatfuhome@gmail.com
Website: noithatfuhome.com/

Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongnoithatfuhome/

Nội thất Fuhome
Nội thất Fuhome
Nội thất Fuhome
Nội thất Fuhome
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy