Công Ty TNHH Đức Thống

top 1
Giang Hoàng

Công Ty TNHH Đức Thống là nhà phân phối của các hãng sơn thương hiệu như DULUX, KOVA, JOTUN,… Đức Thống luôn cam kết mang đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng hàng chuẩn chính hãng 100% và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sơn mà công ty cung cấp. Ngoài chất lượng và giá cả tốt nhất, Đức Thống còn cung cấp một chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp và vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng khi đến với Công Ty TNHH Đức Thống đều được các nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Bởi đối với Đức Thống khách hàng là giá trị cơ bản, là lí do để công ty tồn tại, phát triển ở hiện tại và tương lai. Vì vậy, Đức Thống cho rằng "Chính sách cho khách hàng là kim chỉ nam dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty". Điều đặc biệt tại đây chính là Đức Thống sẽ luôn lắng nghe, phân tích, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để áp dụng những kinh nghiệm, kĩ năng chuyên môn để giải quyết tối ưu nhu cầu, giúp khách hàng dành thời gian nhiều hơn vào công việc của mình.


Công Ty TNHH Đức Thống cũng có chính sách vận chuyển sản phẩm đến tận nơi khách hàng cần với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn cao cấp. Nếu có bất cứ sai sót, nhầm lẫn nào về sản phẩm, số lượng thì công ty sẽ giải quyết một cách nhanh chóng và hợp lý. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lấy hàng tại kho của hãng dưới sự hỗ trợ của nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 567 Đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM
Hotline:
0942 734 734 & 0837 030 271

Gmail: ducthongpaint@gmail.com

Website: http://sonducthong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ducthongpaint/

Công Ty TNHH Đức Thống
Công Ty TNHH Đức Thống
Công Ty TNHH Đức Thống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy