Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ngô Phú Hưng


Sơn nhà đã lâu là nhu cầu tất yếu của bất cứ gia đình khi mà ngôi nhà của mình xuống cấp, hay ngôi nhà mới xây, sơn là sản phẩm không có vật liệu nào có thể thay thế được vào thời điểm hiện tại. Đối với những căn nhà mới xây dựng các gia đình thường thuê đơn vị thi công xây dựng nhà cho mình đảm nhiệm luôn công việc sơn nhà. Tuy nhiên đối với những nhà cần sửa chữa một ít công việc bạn cần phải tìm đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp. Hãy đến với Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ngô Phú Hưng để trải nghiệm các dịch vụ về xây dựng tại đây đặc biệt là vật liệu sơn.


Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ngô Phú Hưng là đơn vị phân phối sơn uy tín. Các sản phẩm do Phú Hưng cung cấp đến từ các hãng sơn nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam như: Dulux, Maxilite, Nero, Joton, Bột chét tường, Chất chống thấm,...


Khác hàng mong muốn nắm bắt được công đoạn thi công để đảm bảo độ bền cho ngôi nhà cũng như tự chọn được những màu sắc, phù hợp với ngôi nhà và phong thủy của mình mà chỉ cần ngồi trước máy tính có thể mua được sản phẩm để tiết kiệm thời gian và công sức.Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ngô Phú Hưng là đơn vị chuyên sơn nhà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, sơn văn phòng, nội thất, ngoại thất, thiết kế- kết cấu thi công xây dựng sửa chữa nhà cửa. Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ngô Phú Hưng tự hào đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ sơn nhà tốt nhất, hoàn hảo nhất cả về chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ .


Công Ty TNHH & DV XD Ngô Phú Hưng cam kết luôn cung cấp, phân phối sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng sơn cao cấp chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Công Ty TNHH & DV XD Ngô Phú Hưng nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25/4B Đặng Thúc Vịnh, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Số điện thoại:
0903 151 868 & 0913 296 379

Gmail: sonphuhung1868@gmail.com

Website: http://sonphuhung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sonphuhung/

Sản phẩm sơn của công ty Ngô Phú Hưng cung cấp
Sản phẩm sơn của công ty Ngô Phú Hưng cung cấp
Ngoài cung cấp sơn, cửa hàng còn bán các thiết bị điện nước nữa
Ngoài cung cấp sơn, cửa hàng còn bán các thiết bị điện nước nữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy