Công viên văn hóa Đầm Sen

top 7
Diệu Thuý

Công viên Văn hoá Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Công viên có diện tích 50 hecta gồm 20% là mặt hồ và 60% cây xanh và vườn hoa.


Với thiết kế đẹp mắt từ cổ điển đến hiện đại, không khí trong lành xanh mát kèm theo khu vui chơi giải trí, sở thú, thủy cung,... nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị dưới nước với nhiều cảm giác khác nhau và thú vị ở công viên nước Đầm Sen.


Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất nước Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn mĩ nền văn hóa Đông-Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã. Ngoài những khu vui chơi, Đầm Sen còn có những nhà hàng, khách sạn và hàng chục các loại hình khác để phục vụ khách du lịch. Đầm Sen là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho người trong và ngoại nước.

Đặc biệt "Thuỷ cung Đầm Sen" là một công trình phục vụ tham quan giải trí mới của Công viên văn hoá Đầm Sen do Tổng công ty Dịch vụ Du lịch Phú Thọ và Công ty TNHH TM & DV Hải Thanh làm chủ đầu tư. Thuỷ cung toạ lạc tại vườn Nam Tú Thượng Uyển - khu A Công viên văn hoá Đầm Sen. Công trình mới khai trương giai đoạn 1 vào ngày 04/08/2013 và hiện tại đang tiếp tục xây dựng giai đoạn 2 với những công trình phụ mới lạ và đặc sắc nhằm phục vụ du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 963 4963
Email: phuthotouristquan11@gmail.com
Website: damsenpark.vn
Fanpage: facebook.com/damsenpark.vn

    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy