Thảo Cầm Viên

top 5
Diệu Thuý

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (tên gọi tắt: Thảo Cầm Viên, người dân quen gọi Sở thú) là công viên bảo tồn động vật - thực vật ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là vườn thú có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới. Khuôn viên rộng lớn này hiện tọa lạc gần hạ lưu kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè với hai cổng vào nằm ở số 2B đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và số 1 đường Nguyễn Thị Minh Khai phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Đây là nơi bảo tồn động vật và thực vật ở Sài Gòn, là một trong những công viên lâu đời nhất Việt Nam. Khi đến Thảo Cầm Viên không những được tham quan động - thực vật, tận hưởng không khí trong lành mà còn được giải trí với những trò chơi ở khu giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Chính vì thế nơi này rất thu hút du khách đến tham quan.


Đây không chỉ là một điểm đến cho người dân Sài Gòn mà còn thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế. Với không gian thoáng đãng, xanh mát và sự đa dạng động - thực vật phong phú, đem đến trải nghiệm độc đáo, đầy ấn tượng, từ những người yêu thiên nhiên đến những gia đình muốn có những khoảnh khắc giải trí và học hỏi bổ ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Email: cskh.kdttsaigonzoo@gmail.com
Website: saigonzoo.net
Fanpage: facebook.com/thaocamviensaigon.official

Công viên Thảo Cầm Viên
Công viên Thảo Cầm Viên
Thảo Cầm Viên
Thảo Cầm Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy