Peter Marino
Peter Marino từng nói “Tôi muốn tạo ra những ảo ảnh và thực tế vĩnh cửu”. Đây không hẳn là lời của ông mà nó thuộc về Renzo Mongiardino (một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của ông từ trước đến nay) khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình bên mảng thiết kế và trang trí nội thất. Nhưng công việc của ông chắc chắn là hiện thân của trí tuệ này rồi bởi giống như các nhà ảo thuật người Ý, ông tự tin vào sự tích hợp liền mạch của thẩm mỹ về kiến trúc và nội thất sẽ tạo nên một sự bức phá trong các công trình kiến trúc của ông. Năm 2007, dự án chung cư cao cấp sang trọng đầu tiên của Marino được mở tại 170 Đại lộ East End ở Thành phố New York. Tòa nhà có tiền sảnh rộng rãi bằng đá cẩm thạch, dẫn ra khu vườn và thác nước ở phía sau.
Vào tháng Mười năm 2014, Marino thiết kế các cửa hàng flagship tại Seoul, Hàn Quốc Cheongdam-dong xóm cho Boontheshop, một thương hiệu bán lẻ thuộc sở hữu của Shinsegae, một chuyên gia sản phẩm cao cấp Hàn Quốc. Dự án rộng 55.000 foot vuông bao gồm hai tòa nhà góc cạnh được ốp bằng đá cẩm thạch trắng, được nối với nhau bằng những cây cầu kính. Đây là cửa hàng đa thương hiệu đầu tiên của Marino kể từ dự án của Barney. Vào tháng 1 năm 2015, Marino đã hoàn thành cửa hàng Louis Vuitton hàng đầu trên đường Rodeo Drive, ở Beverly Hills, California. Thiết kế bao gồm một mặt tiền ba lớp bao gồm các dải băng thép không gỉ giống như cánh lướt gió trên kính trên các ô vuông bằng vải trắng mà phóng viên thời trang Adam Tschorn của LA Times mô tả là được thiết kế để tạo cảm giác trong nhà, ngoài trời.