Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành

top 1
Thảo Huỳnh

Tại Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành không cam đoan giá đàn guitar của mình rẻ nhất trên thị trường bởi không thể chạy đua với những cơ sở bán đàn nhái, đàn dựng nhưng với những cơ sở bán đàn chính hãng uy tín. Tuy nhiên, Tiến Thành luôn tự tin với mức giá cạnh tranh do đầu vào đã nhập từ gốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

  • Giá luôn tốt nhất: Giữa một rừng các shop bán đàn guitar đang mọc lên như nấm hiện nay, Tiến Thành vẫn luôn là địa chỉ được các dân sành đàn ưu ái tìm đến khi muốn chọn một cây đàn guitar đảm bảo đúng tiêu chí “NGON - BỔ - RẺ”!
  • Bán đàn bằng cái tâm, chỉ bán đàn thật, chính hãng: Trên thị trường không thiếu những cơ sở vì lợi nhuận bán đàn nhái, đàn dựng và nếu không phải là người có nhiều kinh nghiệm sẽ rất khó phát hiện ra điều này. Nhưng khi mua đàn tại Tiến Thành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% bởi tình trạng này không xảy ra. Với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, Tiến Thành cam kết đền gấp 10 lần giá trị đàn nếu phát hiện đàn không chính hãng. Đặc biệt, sự tín nhiệm suốt nhiều năm qua của hàng ngàn khách hàng - những người chơi đàn chuyên nghiệp trong giới đã phần nào khẳng định chất lượng của những sản phẩm được bán tại Tiến Thành.
  • Tư vấn thật tâm, luôn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng: Tiến Thành không bao giờ giới thiệu những sản phẩm với mức giá “trên trời” cho khách hàng để đẩy cao lợi nhuận mà luôn tìm những sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền, với điều kiện, mong muốn sở thích của từng khách hàng.
  • Chính sách bảo hành trọn đời: Nếu không bán đàn chính hãng, Tiến Thành tuyệt đối không dám đưa ra lời cam kết này. Bảo hành trọn đời chính là lời khẳng định uy tín nhất Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành dành cho những khách hàng của mình.

Với những lỗi người dùng như va đập, để đàn ở nơi ẩm mốc, Tiến Thành cũng luôn hỗ trợ sửa chữa nhanh nhất với chi phí tốt nhất.

  • Chuyên gia sửa đàn Guitar: Tiến Thành là 1 người đam mê với đàn guitar và đã trên 10 năm bán đàn và dạy học viên chính vì vậy phải nói là kinh nghiệm lão làng trong lĩnh vực sửa đàn guitar cho khách hàng và học viên của anh, tất cả những sự cố hỏng hóc hay lệch âm anh đều căn chỉnh giá phải chăng hoặc miễn phí cho khách hàng và học viên thân thiết, vì thế những ai khi mua đàn tại Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành luôn hoàn toàn tin tưởng sau khi mua đàn của Anh.
  • Luôn kiểm duyệt chất lượng sản phẩm trước khi giao đến khách hàng: Trước khi một chiếc đàn tới tay khách hàng đều phải qua 2 lần kiểm duyệt chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt, lần đầu tiên là tại hãng sản xuất và lần thứ 2 là kiểm tra lần cuối trước khi giao đến tay khách hàng.

Đặc biệt, khâu kiểm duyệt đều do những nghệ sĩ lâu năm có kinh nghiệm kiểm tra nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua đàn tại Tiến Thành.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 208 phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, HBT, HN (Cách trường THPT Đoàn Kết 100 mét)
  • 46 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông (Cách Cầu Trắng 300 mét)

Điện thoại & Zalo: 0972 420 718

Email: nhaccutienthanh@gmail.com
Website:
Tienthanhmusic.com - Nhaccutienthanh.com

Facebook: https://www.facebook.com/tienthanh.musicschool/

Youtube: https://www.youtube.com/@TienThanhMusicSchool

Bán đàn bằng cái tâm nên luôn được các học viên, giới sành đàn yêu quý tin tưởng
Bán đàn bằng cái tâm nên luôn được các học viên, giới sành đàn yêu quý tin tưởng
Tiến Thành là chuyên gia về đàn, địa chỉ được các nghệ sĩ lớn tin tưởng
Tiến Thành là chuyên gia về đàn, địa chỉ được các nghệ sĩ lớn tin tưởng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy