Xem phim

Có rất nhiều rạp chiếu phim được phát vào các khung giờ hàng ngày. Nếu các bạn trẻ còn băn khoăn cho mình không biết chọn nơi nào để đi chơi ngày Valentine thì rạp chiếu phim quả là một ý tưởng hay.


Đến rạp các bạn có thể chọn cho mình và người bạn của mình bộ phim hay, hấp dẫn như: “Yêu anh, em dám không?”, “Nhà có 5 nàng tiên”, “Bay vào cõi mộng”… hay “Silver Linings Playbook”, “Like Crazy”, “One Day” “Amour”… đều là những bộ phim tình cảm của điện ảnh Việt Nam và thế giới. Mỗi bộ phim chia sẻ với người đang yêu những câu chuyện vừa hài hước nhẹ nhàng, vừa thấm đẫm những cung bậc cảm xúc muôn màu của tình yêu.


Các bạn có thể được trải nghiệm những cảnh phim hay mà chỉ có ở rạp mới có và có thể cùng nhau dùng bắp rang bơ, bánh kẹo ngay khi ngồi xem. Có thể được ngồi cạnh bên người mình yêu thương. Tuyệt quá phải không nào?


Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp tình nhân. Thế nhưng nó chưa bao giờ là “lỗi mốt” cho ngày Valentine. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày lễ tình yêu.

Trung tâm chiếu phim quốc gia
Trung tâm chiếu phim quốc gia
Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy