Cửa hàng nước hoa Mocano

Cửa hàng nước hoa Mocano là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sở hữu cho mình hoặc làm quà tặng cho người thân những chai nước hoa đẹp kiểu dáng và chất lượng từ hương thơm. Đến với cửa hàng nước hoa Monaco, khách hàng có thể thỏa sức mua lẻ hàng hiệu với giá sỉ bởi cửa hàng tặng lợi nhuận bằng cách tăng doanh số bán hàng. Không những thế, mua sắm tại Monaco rất thuận tiện và nhanh chóng, hàng bán đều được trưng bày theo thương hiệu dễ nhìn, dễ chọn lựa.


Tất cả nước hoa tại Cửa hàng nước hoa Mocano đều có mẫu thử, nhân viên bán hàng liên tục được cập nhật kiến thức về xu hướng sử dụng nước hoa theo mùa, theo giới tính và độ tuổi và luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhờ biết cách chọn lọc những sản phẩm chất lượng tốt cùng với sự tư vấn hữu ích cho khách hàng mà ngày nay Monaco đã trở thành một điểm đến quen thuộc của giới nghệ sĩ trong nước và những người yêu thích nước hoa, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Sản phẩm chủ lực tại Mocano là nước hoa với khoảng 1.000 loại cao cấp, Monaco là đại lý chính thức của các nhãn hiệu danh tiếng như: Versace, Guess, Ferrari, Bebe, Gap, Loewe, Swiss Army, Banana Republic, Salvatore Ferragamo, Boucheron, Ungaro, Moschino, Paris Hilton, Roberto Cavali, Roberto Verino, FCUK, Aigner Tous, United Color of Beneton, Sergio Tacchini, Harajuku, Beyonce, Adidas, Playboy... Bên cạnh đó, Monaco còn là đại lý cho một số nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về chăm sóc da và tóc như: Avene (Pháp), Nuxe (Pháp), Alpure (Thụy Sĩ), CHI (Mỹ), Live Gain (Hàn Quốc)... Ngoài ra còn có thể tìm thấy ở Monaco nhiều loại mỹ phẩm cần thiết khác như: sữa rửa mặt, kem giảm mỡ, sữa tắm, kem thơm, sáp khử mùi... Tất cả nước hoa và mỹ phẩm do Monaco phân phối đến người sử dụng đều có dán tem của Monaco là hàng chính hãng 100%. Monaco sẽ trả lại tiền và đền bù 100% giá trị nếu là hàng nhái, hàng giả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 339 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 0934 171 839

Website: https://www.monaco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Monaco.339NDC/

Cửa hàng nước hoa Mocano
Cửa hàng nước hoa Mocano
Cửa hàng nước hoa Mocano
Cửa hàng nước hoa Mocano
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy