Cửa hàng Hoarient

Cửa hàng Hoarient là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm nước hoa chính hãng, tự hào mang đến những sản phẩm mùi hương chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, khuyến khích người tiêu dùng tạo dấu ấn cá nhân với những mùi hương thời thượng từ phương Đông.


Hoarient sang trọng, hiện đại nhưng vẫn không quên tôn vinh những nét đẹp văn hóa, đề cao những giá trị độc đáo, tinh tế và không kém phần huyền bí len lõi trên vùng đất phương Đông. Không những thế, Hoarient có mối quan hệ hợp tác và đối tác chiến lược với những nhà tạo hương và thiết kế nước hoa hàng đầu thế giới: Firmenich và Group Pochet đồng thời kết hợp với dây chuyền sản xuất, đóng gói đạt tiêu chuẩn quốc tế (chứng nhận CGMP và chứng chỉ ISO) với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo hương tự tin tạo ra những mùi hương phương Đông ấn tượng và thời thượng.


Chính sách đổi trả Hoarient áp dụng đối với khách hàng như sau:

  • Sau khi xác nhận đơn hàng với khách hàng, tất cả các sản phẩm Hoarient đều được kiểm tra tem nhãn, số lượng, hạn sử dụng, được đóng gói cẩn thận trước khi giao cho đơn vị vận chuyển giao cho khách hàng. Hoarient chỉ nhận đổi sản phẩm trong trường hợp lỗi sản phẩm thuộc về nhà sản xuất (giao sai/ thiếu team nhãn, lỗi bao bì, vòi xịt…) và chỉ áp dụng đổi nếu nhận được phản hồi của khách sau tối đa 3 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.
  • Trong trường hợp đủ điều kiện đổi sản phẩm, các chi phí ship hàng có liên quan sẽ được Hoarient chi trả. Các trường hợp khác không áp dụng đổi trả hay chế độ bảo hành nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 90 Mạc Thị Bưởi, Q. 1, TP. HCM
  • Tầng trệt Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q. 7, TP. HCM
  • Tầng trệt Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 794 221

Website: https://www.hoarient.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoarient/

Cửa hàng Hoarient
Cửa hàng Hoarient
Cửa hàng Hoarient
Cửa hàng Hoarient
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy